Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico đem tin mừng cho M.U vụ Griezmann

Thứ Hai 06/11/2017 22:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau cả mùa hè bị đóng băng, thương vụ tiền đạo Antoine Griezmann bất ngờ nóng lên trở lại.


Trong giai đoạn cuối mùa giải năm ngoái, Man United đã liên hệ mật thiết với Antoine Griezmann về một vụ chuyển nhượng. Thậm chí, tiền đạo người Pháp cũng tỏ rõ ý định chuyển sang Old Trafford với lời khẳng định có “60% tỷ lệ khoác áo Quỷ đỏ”. Tuy nhiên, lệnh cấm chuyển nhượng của Atletico Madrid đã khép lại cánh cửa ra đi của “Hoàng tử bé”, bởi CLB không mua được người để thay thế.
 
Griezmann đã vui vẻ ở lại sau khi biết rõ tình hình của đội bóng, còn Atletico Madrid đã tưởng thưởng anh bằng một bản hợp đồng mới. Tuy vậy, mối quan hệ này đang trên đà đổ vỡ, bởi chân sút sinh năm 1991 dường như có một sự không hài lòng vì không được ra đi. Kể từ đầu mùa giải, chân sút 26 tuổi được sử dụng thường xuyên nhưng mới chỉ ghi được vỏn vẹn 3 bàn thắng. Chính bởi phong độ tồi tệ này của chân sút chủ lực, đội chủ sân Wanda Metropolitano đã bị ảnh hưởng rất nhiều.

Atletico dem tin mung cho MU vu Griezmann hinh anh
Antoine Griezmann đang có phong độ không tốt

Theo đó, Atletico đang chỉ có vị trí thứ 4 tại La Liga, và đang đối mặt với nguy cơ lớn xuống chơi Europa League. Tất nhiên, Antoine Griezmann vẫn là một cầu thủ đẳng cấp, nhưng đội bóng Tây Ban Nha lo ngại anh đang mất đi động lực thi đấu. Theo báo chí nước này, một vài cái tên trong đội hình như Gabi Hernandez, Diego Godin, Juanfran Torres đã tỏ thái độ về Griezmann. Những cầu thủ này cho rằng, nếu như chân sút người Pháp chỉ ở lại vì trách nhiệm thì tốt nhất anh nên đi sớm.
 
Hồi tháng 9 vừa qua, Atletico đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Diego Costa và cầu thủ này sẽ tái xuất vào phiên chợ mùa đông, thời điểm án chuyển nhượng chấm dứt. Chính vì vậy, đội bóng thủ đô Madrid hoàn toàn có thể bán ngay Griezmann vào tháng 1. Mức giá giải phóng hợp đồng của tiền đạo 26 tuổi sẽ chỉ còn 100 triệu euro ở thời điểm đó, và Man United hoàn toàn có thể đem anh về Old Trafford nếu họ quyết tâm.

Tại sao Jose Mourinho đòi mua Antoine Griezmann cho bằng được?
Trước nhu cầu bức thiết phải bổ sung một chân sút khủng, Man United đặt tiền đạo Antoine Griezmann là mục tiêu số 1. Tại sao không phải là những cái tên khác?
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X