Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico bị loại, Simeone nói sao về nguy cơ mất Griezmann?

Thứ Tư 06/12/2017 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Argentina vẫn nói cứng trước nguy cơ “tan đàn xẻ nghé” đội hình sau chiến dịch sớm thất bại ở Champions League năm nay.

Chẳng có điều thần kỳ nào xảy ra hết, Atletico Madrid vẫn sẽ sớm bị loại ngay từ vòng bảng Champions League năm nay kể cả khi họ có bảo toàn thành công chiến thắng trước Chelsea. Từ những mùa giải chơi trận bán kết hay chung kết đến thành ra nông nỗi này, thực tế phũ phàng rằng đội bóng thủ đô Tây Ban Nha đã suy yếu rất nhiều và dần bước vào giai đoạn thoái trào.

Atletico bi loai, Simeone noi sao ve nguy co mat Griezmann hinh anh
Antoine Griezmann trong trận hòa Chelsea 1-1 Atletico Madrid

Thất bại sớm ở đấu trường Châu Âu cũng có thể báo hiệu cho nguy cơ “tan đàn xẻ nghé” trong lòng Wanda Metropolitano, với hàng loạt ngôi sao sẽ ra đi để cập bến những bến đỗ mới phù hợp hơn về tiền tài và danh vọng. Tiêu biểu hơn cả chắc chắn là Antoine Griezmann, tiền đạo người Pháp chiếu cố gắn bó thêm một năm đơn giản vì tình nghĩa trước khi gia nhập Man Utd trong mùa hè 2018 như dự kiến.

Tuy nhiên sau trận Chelsea 1-1 Atletico Madrid, HLV Diego Simeone vẫn nói cứng trước viễn cảnh ảm đạm này. Phát biểu của nhà cầm quân người Argentina: “Chắc chắn không thể có chuyện chúng tôi sẽ ‘tan đàn xẻ nghé’ sau thất bại ở Champions League năm nay, các cầu thủ vẫn nguyện cống hiến hết mình vì đội bóng. Trái ngược lại, tôi xem như đây là một thử thách mới cho mình. Đúng là mọi thứ hiện tại đang khá tệ, nhưng chúng tôi đủ khả năng và bản lĩnh để gây dựng lại từ đầu và biến chuyển sang những điều tích cực hơn trong phần còn lại của mùa giải.”

Atletico Madrid xuống chơi ở Europa League, đấu trường họ lên ngôi vô địch năm 2012 và lần này sẽ cạnh tranh với không ít các ông lớn như Arsenal, AC Milan và nhiều khả năng cả Dortmund cũng như Napoli.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X