Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nainggolan: "AS Roma mạnh hơn Chelsea"

Thứ Năm 19/10/2017 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận hòa với tổng cộng 6 bàn thắng, tiền vệ Radja Nainggolan cho rằng đội bóng của anh vượt trội hơn Chelsea.


Bất chấp chịu thủng lưới trước với 2 bàn thắng của David Luiz và Eden Hazard, tuy nhiên các cầu thủ AS Roma vẫn rất kiên cường tại Stamford Bridge. 2 cựu cầu thủ Man City, Aleksandar Kolarov và Edin Dzeko thậm chí đã giúp đội bóng Italia lội ngược dòng 3-2, trước khi một lần nữa Hazard lập công ấn định kết quả 3-3 của trận đấu. Và theo tiền vệ Radja Nainggolan, Roma là những người chơi hay hơn trong trận này:
 
“Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã có một màn trình diễn tuyệt vời, và thật kỳ lạ khi phải thừa nhận tỷ số chung cuộc 3-3. Rõ ràng, chúng tôi là đội bóng thi đấu xuất sắc hơn. Đáng lẽ ra, toàn đội nên cố gắng hơn một chút, dù kết quả này cũng không phải quá tệ. Chúng tôi đã nhận một vài bàn thua quá dễ dàng trong trận đấu này, chúng tôi mất bóng một cách ngớ ngẩn, và Roma đáng lẽ ra đã phải chơi tốt hơn.”

Nainggolan AS Roma manh hon Chelsea hinh anh
Nainggolan không hài lòng với trận hòa Chelsea

“Tuy nhiên, về thế trận tấn công, chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội và tôi nghĩ Roma đá hay hơn Chelsea nhiều. Trước đó, chúng tôi đã thất bại trước Napoli trong trận đấu lẽ ra phải hòa, và đến cuộc chạm trán với Chelsea, chúng tôi đã để hòa khi có thể giành chiến thắng. Toàn đội đã dồn ép đội chủ nhà ngay từ hiệp 2 và đã cống hiến hết khả năng của mình. Tôi rất tiếc với kết quả này, bởi chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng.”
 
Cuối cùng, ngôi sao người Bỉ đã chia sẻ về lời thừa nhận của Antonio Conte, rằng ông muốn chiêu mộ anh trong mùa hè vừa qua. Radja Nainggolan nói: “Tôi luôn tin tưởng vào những gì tôi thực sự muốn, và tôi muốn giành chiến thắng cùng Roma. Tôi ở lại đây vì tôi hạnh phúc với đội bóng, tôi nhận được từ CLB rất nhiều và tôi muốn tiếp tục cống hiến. Tôi rất ít khi chuyển CLB, vì thế tôi cảm thấy mình không cần phải thay đổi quá thường xuyên.”

Nainggolan AS Roma manh hon Chelsea hinh anh 2
Thông số trận đấu Chelsea 3-3 Roma

Tân binh Chelsea bị chỉ trích dữ dội sau trận hòa Roma
Cựu HLV Chelsea là Glenn Hoddle mới đây đã lên tiếng chỉ trích tân binh Bakayoko vì không làm tròn nhiệm vụ và khiến The Blues bị thủng lưới tới 3 bàn trước...
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X