Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger: Arsenal đã sẵn sàng đón nhận áp lực từ phía Schalke

Thứ Tư 24/10/2012 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Vị chiến lược gia người Pháp thừa nhận rằng The Gunners sẽ không dễ để có được một buổi tối "dễ thở" dù cho họ có được thi đấu ngay tại sân nhà Emirates đi chăng nữa bởi lẽ đối thủ của họ là một đội bóng rất khó chơi đến từ nước Đức- Schalke 04.

Tuần vừa qua, thầy trò HLV Arsene Wenger vừa phải hứng chịu một thất bại muối mặt trước Norwich. Được đánh giá cao hơn rất nhiều khi chỉ phải thi đấu với đội bóng đáng xếp thứ 19 trên BXH thế nhưng Arsenal lại hoàn toàn bế tắc trước đội chủ sân Carrow Road và thậm chí chỉ tung ra được duy nhất một cú sút trúng đích trong cả trận đấu. Thất bại đó là một hồi chuông báo động cho phong độ không ổn định của các Pháo Thủ.

arsenal
Arsenal đã quên đi trận thua trước Norwich và đang chuẩn bị thật tốt
cho cuộc tiếp đón Schalke

Sắp tới, tại Champions League, họ sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ rất khó chơi là Schakle 04. Đội bóng dự Champions League chắc chắn sẽ mạnh hơn Norwich rất nhiều và minh chứng rõ nhất cho sức mạnh của đội bóng này chính là chiến thắng thuyết phục của họ trước ĐKVĐ Bundesliga- Dortmund. Nói như vậy để thấy rằng, Arsenal cần phải chuẩn bị thật kĩ nếu muốn giành trọn 3 điểm bởi lợi thế sân nhà sẽ là điểm tựa quá mong manh trước một đối thủ có đẳng cấp.

Nhận định về trận đấu, HLV Arsene Wenger cho hay: "Tôi tin rằng Arsenal có thể đương đầu với khó khăn. Họ vừa có một kết quả tốt trước Dortmund. Họ là một tập thể mạnh với hàng công chất lượng và đặc biệt nguy hiểm trong phòng ngự phản công. Champions League luôn ẩn chứa những hiểm họa. Các cầu thủ của tôi hiểu rằng Arsenal đang đứng trước một trận đấu lớn. Điều quan trọng nhất là chúng tôi phải có bóng để phát triển các đường tấn công. Tôi hi vọng các cầu thủ sẽ thi đấu hết mình trong trận tới để chứng minh tham vọng của Arsenal. Họ đã rất thất vọng sau khi thua Norwich nhưng thất bại đó cần để lại phía sau và các cầu thủ cần thể hiện tinh thần trách nhiệm cao độ trong trận tới."

Trong cuộc đụng độ lần này tại Emirates, mũi nhọn cao nhất trên hàng công của Schalke có lẽ chính là Vua phá lưới Bundesliga mùa giải trước- Huntelaar. Ở chiều ngược lại, HLV Arsene Wenger sẽ tin dùng Lukas Podolski bởi tiền đạo người Đức đã từng có kinh nghiệm thi đấu với Schalke khi anh còn khoác áo CLB Cologne. Ở 4 trận đấu gần nhất với Schalke, Poldi rất có duyên ghi bàn khi 3 lần chọc thủng lưới đối thủ.

"Lukas Podolski sẽ ra sân trọng trận này. Cá nhân tôi không biết ai sẽ ghi bàn tuy nhiên tôi tin rằng cậu ấy sẽ giúp ích nhiều cho Arsenal"- HLV Arsene Wenger tỏ ra rất tự tin vào sự lựa chọn của mình.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X