Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal vs Ludogorets (01h45 ngày 20/10): Phô diễn sức mạnh

Thứ Tư 19/10/2016 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Arsenal vs Ludogorets tại lượt trận thứ 3 bảng A Champions League, một chiến thắng đang nằm chắc trong tay đội chủ nhà.

Arsenal đang có phong độ rất cao trong thời gian gần đây. Cuối tuần trước họ đã đánh bại Swansea 3-2 trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 8 Premier League. Chiến thắng có được giúp đội chủ sân Emirates vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với cùng 19 điểm như đội đầu bảng Man City nhưng xếp sau về chỉ số phụ. 3 điểm có được trước Swansea cũng giúp Arsenal nối dài chuỗi trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu mặt trận lên con số 10 (thắng 8, hòa 2). Tại sân nhà Emirates, Pháo thủ cũng đang thể hiện phong độ ấn tượng khi thắng 7/8 trận gần nhất.
Arsenal vs Ludogorets (01h45 ngay 2010) Pho dien suc manh hinh anh
Arsenal đang đạt phong độ rất cao trong thời gian gần đây
Bí quyết tạo nên thành công cho Arsenal chính là việc sử dụng Sanchez ở vị trí trung phong và trao cơ hội cho tài năng trẻ Alex Iwobi. Chưa kể, tiền đạo Theo Walcott cũng đang lấy lại phong độ thăng hoa ở mùa giải này. Xét riêng trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, thầy trò HLV Wenger đã ghi được tới 17 bàn trên mọi mặt trận, điều đó cho thấy hàng công của Pháo thủ đang thăng hoa như thế nào. Đêm nay, Arsenal vs Ludogorets trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng A Champions League. Với phong độ đang rất thăng hoa ở thời điểm hiện tại, cùng với đó là lợi thế không hề nhỏ khi được chơi trên sân nhà, chắc chắn mục tiêu của thầy trò HLV Wenger là 3 điểm.

Về mặt lực lượng, trận Arsenal vs Ludogorets đội chủ nhà không thể có sự phục vụ của Danny Welbeck và Per Mertesacker vì chấn thương dài hạn. Khả năng ra sân của Oliver Giroud có thể bị bỏ ngỏ bởi chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương. Rất có thể ở trận đấu này, HLV Wenger sẽ không mạo hiểm với chân sút người Pháp bởi đội chủ sân Emirates vẫn còn đó những lựa chọn chất lượng trên hàng công. Trường hợp của Aaron Ramsey và Carl Jenkinson không thể thi đấu vì lý do khác.
Arsenal vs Ludogorets (01h45 ngay 2010) Pho dien suc manh hinh anh 2
Arsenal tiếp Ludogorets trên sân nhà
Đây là lần thứ 19 Arsenal có mặt tại vòng bảng Champions League, trong khi Ludogorets mới có lần thứ 2 được hít thở bầu không khí ở sân chơi danh giá này. Ở lần đầu tiên góp mặt tại sân chơi lớn nhất châu Âu dành cho cấp độ CLB ở mùa giải 2014/15, đại diện của Bulgaria đã kết thúc ở vị trí cuối cùng. Sau 2 trận mùa này, Ludogorets không có nhiều sự tiến bộ khi vẫn dựa chủ yếu vào tinh thần thi đấu. Ở trận mở màn Champions League, thầy trò Dermendzhiev đã ít nhiều gây ấn tượng khi cầm hòa Basel trên sân khách.
Cazorla: Bán Bellerin là một sai lầm lớn
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Santi Cazorla khẳng định Arsenal sẽ mắc một sai lầm lớn nếu bán hậu vệ Hector Bellerin.
Tuy vậy, ở loạt trận thứ 2, thầy trò Dermendzhiev đã không thể gây bất ngờ khi phải chạm trán PSG. Họ vượt lên dẫn trước nhưng sau đó đã để đại gia nước Pháp ngược dòng thành công và chịu thất bại với tỷ số 1-3. Nhìn chung, Ludogorets chỉ thực sự chơi tốt ở giải quốc nội. Còn ở Champions League, họ không được đánh giá cao do còn quá non kinh nghiệm. Ludogorets đang thể hiện phong độ rất ấn tượng ở mùa giải này khi chỉ để thua 2/18 trận đã đấu trên mọi đấu trường. Trong 6 trận đấu gần nhất, đại diện Bulgaria đã có tới 5 lần ca khúc khải hoàn. 
Arsenal vs Ludogorets (01h45 ngay 2010) Pho dien suc manh hinh anh 3
Ludogorets khó có thể gây bất ngờ trên sân Emirates
Những kết quả ấn tượng gần đây giúp họ xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng giải VĐQG Bulgaria với 22 điểm sau 9 trận, thậm chí họ còn có cơ hội vươn lên ngôi đầu bảng nếu thắng ở trận đá bù. Nhưng đó là chuyện ở giải đấu quốc nội, còn ra sân chơi châu Âu họ vẫn quá nhỏ bé trước đại diện của nước Anh. Phải làm khách trên sân của Arsenal, cơ hội giành điểm của họ là không nhiều.
Arsenal cần thêm một chân sút đẳng cấp thế giới
(Bongda24h) - Theo quan điểm của Emmanuel Petit, những chân sút Arsenal đang sở hữu thời điểm hiện tại không đủ tốt để giúp nuôi tham vọng của HLV Arsene...
Arsenal đang chia sẻ ngôi đầu bảng A cùng PSG nhưng kém về chỉ số phụ. Do đó, đội chủ nhà không chỉ hướng tới chiến thắng mà còn mục tiêu tạo ra tỷ số đậm để chiếm thế chủ động sau khi lượt đi vòng bảng kết thúc. Sự hưng phấn về tinh thần của Arsenal hiện tại là rất lớn. Cộng với ưu thế sân nhà, thầy trò Wenger hoàn toàn có thể tạo ra cơn mưa bàn thắng vào lưới Ludogorets, đội bóng vốn không được đánh giá quá cao ở hàng phòng ngự.

Đội hình dự kiến

Doi hinh du kien Arsenal vs Ludogorets
 

Dự đoán tỉ số: 3-1

Nguyễn Huyền
 
Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X