Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thiệt hại quân số nặng nề trước trận đấu với Galatasaray

Thứ Ba 30/09/2014 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Trước trận đấu với Galatasaray trong khuôn khổ Champions League, Arsenal đã liên tiếp phải đón nhận những tin không vui về mặt nhân sự, và mới đây nhất Pháo thủ đã chính thức xác nhận Aaron Ramsey và Mikel Arteta sẽ phải ngồi ngoài trong trận đấu với Galatasaray vì chấn thương.

Ramsey chính thức vắng mặt trong 6 tuần
Ramsey chính thức vắng mặt trong 6 tuần

Arsenal vừa trải qua một trận hoà vất vả trong trận dery vùng Đông Bắc London với Tottenham, tuy nhiên những gì người ta lo lắng cho Pháo thủ sau trận đấu không phải là điểm số mà là tình hình nhân sự của CLB. Cùng một lúc, Arsenal phải đón nhận những chấn thương liên tiếp của 3 trụ cột là Wilshere, Arteta và Ramsey.

Ngày hôm qua, Arsenal đã chính thức đón nhận một thông tin rất không vui khi bộ phận y tế của CLB đã xác nhận Aaron Ramsey sẽ phải ngồi ngoài vì chấn thương trong vòng 6 tuần tới, đồng nghĩa với việc anh sẽ không thể trở lại sân cỏ cho tới giữa tháng 11. Các bác sĩ chẩn đoán Ramsey gặp chấn thương gân kheo và sẽ rất khó để hồi phục nhanh. Cuối mùa giải năm ngoái Ramsey cũng đã gặp chấn thương đùi và phải nghỉ thi đấu trong những vòng đấu cuối của Arsenal khi đang thể hiện một phong độ rất tốt.

Tương tự người đồng đội của Ramsey là Arteta cũng được chẩn đoán trước đó là dính chấn thương bắp chân và phải nghỉ thi đấu 2 tuần. Cả Ramsey và Arteta đều gặp vấn đề ngay trong hiệp 1 trận đấu giữa Arsenal và Tottenham và buộc phải rời sân sớm.

Đây quả thật là một đòn giáng mạnh vào đoàn quân của HLV Arsene Wenger khi Pháo thủ sẽ có một tuần thi đấu rất khó khăn với trận tiếp đón Galatasaray trên sân nhà tại Champions League và trận đấu với đội đầu bảng Chelsea vào cuối tuần. HLV Wenger vẫn chưa thể tìm ra giải pháp tối ưu để vận hành bộ máy nơi tuyến giữa của Arsenal và ông sẽ còn gặp nhiều khó khăn hơn nữa khi liên tiếp mất những trụ cột vào thời điểm khó khăn này.

Ngoài Ramsey và Arteta, khả năng ra sân của Laurent Koscielny trong trận đấu sắp tới trên sân Emirates cũng đang bị bỏ ngỏ khi anh gặp vấn đề về gót chân sau trận đấu với Tottenham, một chấn thương dai dẳng của hậu vệ người Pháp này. Quả là “hoạ vô đơn chí, phúc bất trùng lai”.

Thông tin duy nhất an ủi các CĐV của Pháo thủ vào lúc này là việc Jack Wilshere có thể kịp trở lại trong trận đấu săp tới với Galatasaray khi các bác sĩ chẩn đoán chấn thương của tiền vệ số 10 không nghiêm trọng như ban đầu và anh có thể sẵn sàng cho trận đấu vào đêm mai. HLV Wenger có thể dùng Santi Cazorla để thay thế cho Ramsey hoặc đẩy Ozil vào đá cặp với Wilshere ở tuyến giữa, còn vị trí cánh trái sẽ được thy bằng Alexis Sanchez, trong khi đó vị trí của Arteta sẽ được thay thế bằng Flamini.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X