Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thắp lên hy vọng phục thù Bayern Munich

Thứ Tư 11/01/2017 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông tin phát ra từ Allianz Arena cho hay, ca phẫu thuật chấn thương ngực của Jerome Boateng sẽ buộc trung vệ người Đức phải ngồi ngoài sân cỏ đến tận tháng Ba, đồng nghĩa khả năng vắng mặt ở cả 2 lượt đi về vòng 1/8 Champions League.

Chế nhạo Arsenal mãi là kẻ học việc ở đấu trường Châu Âu cũng được, nhưng cũng không thể phủ nhận cái sự đen đủi của họ khi thường xuyên phải sớm đụng độ những “thú dữ”. Mọi năm chấp nhận số phận “lót đường” ở vòng knock-out 1/8 vì chỉ xếp nhì bảng thì không nói, đằng này sang mùa giải hiện tại mà Pháo Thủ cũng “chạy trời không khỏi nắng” bất chấp lợi thế “hạt giống” từ ngôi nhất bảng.

Arsenal thap len hy vong phuc thu Bayern Munich hinh anh
Bayern Munich mất trung vệ số một Jerome Boateng cho 2 trận đại chiến với Arsenal

Lá thăm oan nghiệt đưa Arsenal tái ngộ Bayern Munich, đối thủ đầy duyên nợ chạm trán họ đến 6 lần chỉ trong vòng 3 năm qua. “Hùm xám” xứ Bavaria nước Đức chính là cơn ác mộng kinh hoàng đối với thầy trò Arsene Wenger khi đã trực tiếp loại họ ở 3/3 mùa giải Champions League. NHM Pháo Thủ ngán ngẩm với cảnh “oan gia ngõ hẹp” này, vậy nhưng hy vọng “quá tam ba bận” bất ngờ được nhen nhóm chút ít lên cho họ với thông tin mới nhất về tình hình nhân sự ở Allianz Arena.

Jerome Boateng vốn chỉ dính chấn thương đùi hồi tháng 11 và Bayern Munich vẫn tự tin chỉ thiếu vắng sự phục vụ của anh đến hết năm vừa qua. Thế rồi, trung vệ người Đức bất ngờ gặp thêm vấn đề ở vùng ngực đợt Giáng sinh và buộc phải lên bàn phẫu thuật. Tất cả diễn ra thành công tốt đẹp, nhưng quá trình bình phục cũng sẽ giữ Boateng bên ngoài sân cỏ đến tận tháng Ba, đồng nghĩa anh chắc chắn bỏ lỡ 2 trận đại chiến quan trọng ở vòng 1/8 Champions League.

Tin vui rõ ràng cho Arsenal, đặc biệt là hàng tấn công của họ, khi không phải đương đầu với chốt chặn phòng ngự tốt nhất của Bayern. Thay vào đó, HLV Carlo Ancelotti có lẽ phải trọng dụng cặp trung vệ lạ lẫm không thường xuyên đá cặp với nhau là Mats Hummels và Holger Badstuber, chưa kể 1 trong 2 khả năng sẽ ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2017 này để cập bến Man City của thầy cũ Pep Guardiola.

Arsenal sẽ có lợi thế chơi trận lượt về trên sân nhà, 3 tuần sau ngày 15/2 hành quân đến Allianz Arena, nơi mà họ bị Bayern Munich vùi dập 5-1 trong cuộc đụng độ gần đây nhất giữa 2 đội.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X