Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhắm ngôi sao đang lên của PSG

Thứ Hai 11/12/2017 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal tỏ ra khá tự tin về khả năng chiêu mộ ngôi sao đang lên của PSG là Goncalo Guedes vào mùa hè tới.
Arsenal nham ngoi sao dang len cua PSG hinh anh
Goncalo Guedes thi đấu ấn tượng trong màu áo Valencia

Guedes mới gia nhập PSG hồi tháng Một vừa qua với mức phí chuyển nhượng 26 triệu bảng. Tuy vậy, khả năng phát triển của cầu thủ này gặp nhiều giới hạn khi đội một của đội bóng đá thành Paris sở hữu quá nhiều cầu thủ chạy cánh xuất sắc. Anh chỉ được ra sân 13 lần cho đội một PSG trước khi được gửi cho mượn ở Valencia hồi đầu mùa giải này.

Tại sân Mestalla, Goncalo Guedes đã chứng tỏ được khả năng của mình. Ban đầu, anh còn phải chịu xếp sau một cầu thủ được mượn khác là Andreas Pereira. Nhưng càng ngày, Guedes càng thuyết phục được HLV Marcelino. Và giờ đây, cầu thủ người Bồ đã trở thành trụ cột của Valencia, đội hiện đang xếp thứ nhì trên bảng xếp hạng La Liga.

Sau 11 lần ra sân tại La Liga, Guedes đã đóng góp 3 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo thành bàn. Những tình huống rê bóng ảo diệu của tiền vệ tấn công người Bồ giúp khả năng tấn công của Valencia trở nên cực kỳ nguy hiểm. Cũng nhờ vậy mà Valencia hiện giờ đã ghi được 35 bàn tại giải VĐQG Tây Ban Nha, chỉ kém đội đầu bảng Barca vỏn vẹn 3 bàn.
Sao Arsenal chỉ trích đồng đội sau trận hòa Southampton
Thủ thành Petr Cech cho rằng Arsenal không xứng đáng thắng Southampton mà thậm chí còn may mắn vì không bị đối phương vùi dập vì tinh thần thi đấu tệ hại.

Với tài năng và sự phát triển nhanh chóng đến không ngờ, Guedes đã trở thành mục tiêu được nhiều đội bóng săn đón. Arsenal là đội bóng mới nhất bày tỏ sự quan tâm tới cầu thủ người Bồ. Anh được đánh giá là một sự thay thế tốt cho Alexis Sanchez và Mesut Ozil, hai ngôi sao có khả năng cao sẽ chia tay sân Emirates vào mùa hè năm sau.

Tờ Daily Mail đưa tin rằng Arsenal tỏ ra khá tự tin trong thương vụ này. Sở dĩ có điều đó là bởi PSG đang phải chịu áp lực từ Luật Công bằng tài chính của UEFA sau khi thực hiện những phi vụ chuyển nhượng đình đám ở mùa hè vừa qua.

Ở mùa hè vừa qua, mục tiêu được Arsenal nhắm đến là tiền vệ Thomas Lemar của Monaco. Tuy nhiên, đội bóng xứ Công quốc không mấy hợp tác và quyết giữ cầu thủ người Pháp tới cùng. Điều đó buộc HLV Wenger và các cộng sự phải tìm ra những phương án khác khi thời hạn chia tay những trụ cột của đội bóng đang đến gần.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X