Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đã sẵn sàng tống khứ Gervinho sang Thổ Nhĩ Kì

Thứ Năm 28/03/2013 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Chỉ với 12 triệu bảng, Galatasaray sẽ có được chữ kí của tiền đạo người Bờ Biển Ngà hiện đang khoác áo Arsenal. Một mức giá có thể coi là "thuận mua vừa bán", và nhiều khả năng Gervinho sẽ rời Emirates ngay hè này.

Gervinho
Gervinho sẽ rời Emirates với giá 12 triệu bảng

Arsenal đã tố 10.8 triệu bảng để đưa Gervinho về với sân Emirates hồi đầu mùa 2011-2012 với hi vọng thể lực, sức càn lướt cũng như khả năng tạo đột biến của tiền đạo này sẽ mang lại sức sống cho đôi cánh của Pháo thủ. Tuy nhiên, sau 57 trận ra sân cho Arsenal, Gervinho mới có được 10 bàn và không tạo được tầm ảnh hưởng tại Emirates, nhất là khi Lukas Podolski cập bến Arsenal, cùng với sự trưởng thành của Chamberlain và vị trí không thể đụng tới của Walcott, Gervinho không có nhiều cơ hội để thể hiện. Gần 2 mùa mới ghi được 10 bàn, hiệu suất quá tệ cho một cầu thủ được đặt nhiều kì vọng. Vì thế không ngạc nhiên khi Arsenal muốn bán anh.

Hết kiên nhẫn, Arsenal muốn tống khứ Gervinho đi càng sớm càng tốt để có thêm được ngân quỹ phục vụ cho hoạt động chuyển nhượng được hứa hẹn là sẽ vô cùng rộn ràng hè này. Thật may, Arsenal chưa đề nghị, Galatasaray đã muốn mua. Đại diện của Thổ Nhĩ Kì ngay lập tức chủ động đánh tiếng đội bóng nước Anh về trường hợp của tiền đạo người Bờ Biển Ngà với giá 12 triệu bảng. Với màn trình diễn khá thuyết phục ở vòng chung kết CAN 2013 cùng ĐTQG Bờ Biển Ngà, Gervinho đã thuyết phục được các nhà tuyển trạch của Galatasaray. Cũng phải thừa nhận rằng tại CAN 2013, Gervinho đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác so với màn trình diễn nhạt nhòa của anh tại Emirates. Anh được đánh giá là một trong những cầu thủ chơi hay nhất giải đấu.

Lần gần đây nhất Gervinho có mặt trong đội hình xuất phát của Arsenal đã cách đây quá lâu, từ... tháng 12 năm ngoái. Còn lần gần nhất anh nổ súng cho Pháo thủ đã cách đây... hơn nửa năm trời. Gần như chắc chắn Gervinho chẳng còn cơ hội gì ở Emirates. Nếu Arsenal bán anh cho Galatasaray, họ vừa tống đi được một cục nợ, vừa lãi 1.2 triệu bảng nếu chỉ tính trên giá trị chuyển nhượng của cầu thủ này.

Nếu cập bến Galatasaray, Gervinho sẽ có cơ hội được đoàn tụ cùng 2 ngời đồng đội tại ĐTQG Bờ Biển Ngà là Didier Drogba và Emmanuel Eboue.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X