Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Argentina triệu tập: Có Messi, Aguero, không Di Maria

Thứ Tư 26/08/2015 19:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, HLV Tata Martino đã lên danh sách ĐT Argentina chuẩn bị cho loạt trận giao hữu vào tháng 9 tới với Bolivia và Mexico.

Argentina goi doi hinh manh nhat trong lan tap trung nay
Argentina gọi đội hình mạnh nhất trong lần tập trung này

Tại Copa America 2015 vừa qua thì HLV Tata Martino gần như đã tìm được đội hình ứng ý nhất của mình, vì vậy danh sách ĐT Argentina trong lần triệu tập này không có quá nhiều sự thay đổi. Những ngôi sao sáng như Messi, Higuain, Tevez, Mascherano, Otamendi, Rojo, Romero đều góp mặt. Có thể nói thuyền trưởng của Albiceleste đang rất chú trọng loạt trận giao hữu tới để làm bàn đạp cho vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ chuẩn bị khởi tranh.

Sự vắng mặt đáng tiếc nhất trong danh sách ĐT Argentina là Di Maria do tân binh của PSG chưa có thể lực tốt nhất sau khi chuyển đến từ MU. Ngoài ra một số tên tuổi nổi tiếng như Pastore, Zabaleta, Biglia do gặp chấn thương nên cũng không thể góp mặt. Những cầu thủ được gọi thay thế như tân binh Angel Correa của Atletico Madrid, tiền vệ Nicolas Gaitan của Benfica cùng 2 cầu thủ đang thi đấu trong nước là Emmanuel Mas và Matias Kranevitter.

Theo lịch, các cầu thủ sẽ hội quân tại Mỹ vào ngày 31/8, sau đó sẽ có trận giao hữu với ĐT Bolivia tại bang Texas vào ngày 4/9. Sau đó sẽ là trận giao hữu với đối thủ mạnh Mexico. Đây là chặng giao hữu cuối cùng của Albiceleste trước khi bước vào vòng loại World Cup 2018 vô cùng khốc liệt vào tháng 10 tới. Tại vòng loại cúp thế giới khu vực Nam Mỹ, ĐT Argentina sẽ có chặng khởi đầu gian nan khi lần lượt gặp 4 đối thủ khó chơi là Ecuador, Paraquay, Brazil và Colombia.

Danh sách ĐT Argentina mới được triệu tập

Thủ môn: Sergio Romero (Manchester United), Nahuel Guzman (Club Tigres). 

Hậu vệ: Agustin Marchesin (Santos Laguna), Emmanuel Mas (San Lorenzo), Facundo Roncaglia (Genoa), Ezequiel Garay (Zenit), Nicolas Otamendi (Man City), Marcos Rojo (Manchester United), Milton Casco (Newell's Old Boys), Martin Demichelis (Manchester City). 

Tiền vệ: Ramiro Funes Mori (River Plate), Javier Mascherano (Barcelona), Ever Banega (Sevilla), Nicolas Gaitan (Benfica), Matias Kranevitter (River Plate), Erik Lamela (Tottenham Hotspur), Roberto Pereyra (Juventus), Fernando Gago (Boca Juniors). 

Tiền đạo: Lionel Messi (Barcelona), Sergio Aguero (Manchester City), Carlos Tevez (Boca Juniors), Gonzalo Higuain (Napoli), Ezequiel Lavezzi (PSG), Angel Correa (Atletico Madrid).

P.D – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X