Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Argentina 0-2 Ecuador (Kết thúc): Brazil gọi, Argentina "trả lời" bằng thất bại nhục nhã ngay trên sân nhà

Thứ Năm 08/10/2015 19:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong ngày vắng Messi và sau đó là Aguero, Argentina trở nên quá tầm thường trong suốt trận đấu với Ecuador. Và việc họ nhận thất bại 0-2 là phản ánh đúng cục diện trận đấu. Rõ ràng, thầy trò HLV Tata Martino còn quá nhiều việc phải làm tại vòng loại World Cup 2018 sau khi thất bại ngay trong trận mở màn trên sân nhà. Nếu không sớm thay đổi thì Albiceleste sẽ nguy to bởi họ sẽ phải làm khách của đối thủ khó chơi Paraguay sau đây 5 ngày nữa.

90'+4 Hết giờ! Trong những phút cuối Argentina nỗ lực tấn công nhưng tiếp tục bất lực. Và họ đã gục ngã ngay trên sân nhà trong ngày mở màn vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ trước Ecuador.

87’ Không vào! Tevez có tính huống solo rất hay vượt qua 2 hậu vệ của Ecuador để đối mặt với thủ môn Dominguez. Thế nhưng cú đá mắm môi mắm lợi của anh sau đó lại đi ra ngoài đầy đáng tiếc.

81’ Vào ooo! Thêm 1 bàn thắng cho đội khách Ecuador. Chưa kịp hoàn hồn sau bàn thua đầu tiên, Argentina tiếp tục phải nhận bàn thua thứ 2 ngay sau đó. Đường phản công mẫu mực của đội khách đã được Caicedo hoàn tất bằng cú đệm lòng đơn giản tung lưới Romero.

80’ Vào ooo! Tỷ số được mở cho Ecuardo. Từ đường phạt góc của Montero, trung vệ Erazo đã có mặt kịp thời để đánh đầu tung lưới Argentina.

79’ Sút xa! Tevez cũng thử vận may bằng cú sút xa cực kỳ uy lực. Chân sút của Argentina đã dồn hết sự tập trung của mình nhưng cú đá vẫn đi hơi bổng.

76’ Không được! Argentina được hưởng quả đá phạt thuận lợi ở khoảng cách 20m. Một cơ hội tốt để đội chủ nhà phá vỡ thế bế tắc nhưng cú đá của Biglia quá tệ, bóng đi thẳng lên trời.

69’ Đá phạt! Ecuador đáp trả nguy hiểm bằng cú đá phạt thẳng của Caicedor ở sát mép vòng cấm địa. Cú đá căng của tiền đạo đội khách đã khiến Romero bay người hết cỡ để cán phá.

67’ Không có bàn thắng cho Argentina! Di Maria định lốp bóng qua đầu thủ môn Dominguez sau đường chuyền của Biglia. Nhưng người gác đền của Ecuador vẫn kịp với tay vào bóng để cứu cho đội khách 1 bàn thua trông thấy.

66’ Quá đáng tiếc! Tưởng như đã có bàn thắng cho Argentina nhưng Mascherano lại bỏ lỡ. Di Maria căng ngang rất đẹp nhưng ở cự li gần thì cú với bóng của Mascherano lại không thể đưa bóng vào lưới. 

62’ Sút xa! Khi đang ở thế bế tắc thì Argentina đang phải tìm cách sút xa để cầu may. Di Maria dứt điểm bằng chân trái ở ngoài vòng cấm khá tốt nhưng bóng không đi vào khung thành đội khách.

58’ Không vào! Thiếu chút nữa Argentina phải trả giá sau sai lầm của Biglia. Montero của Ecuador đã cướp được bóng và lốp bóng kỹ thuật qua đầu Romero nhưng bóng lại đi chệch cột dọc trong gang tấc. Nếu cứ đá như thế này, Ecuador sẽ có kết quả tích cực trong trận này. Còn Albiceleste chưa để lại dấu ấn nào kể từ đầu trận.

50’ Nguy hiểm! Tevez lao lên trống trải đối mặt với thủ môn Dominguez của Ecuador nhưng anh lại chậm hơn người gác đền đội khách nửa nhịp, không thể tung ra cú dứt điểm.

Hiệp 2 bắt đầu! Chắc chắn Argentina phải thay đối lối chơi nếu muốn giành chiến thắng đầu tiên tại vòng loại World Cup 2018 trên sân nhà.

45' Hết hiệp 1! Hiệp đấu đầu tiên đã khép lại với tỷ số hòa 0-0 khá nhạt nhẽo. Sự thiếu vắng cả Messi và sau đó là Aguero do chấn thương đã khiến chủ nhà Argentina đang gặp rất nhiều khó khăn.

44’ Không vào! Cú đá phạt của Di Maria khá nguy hiểm khiến hậu vệ của Ecuardo vất vả cản phá. Ngay trong quả phạt góc sau đó thì cú đá của số 7 đã cắt ngang khung thành cực kỳ nguy hiểm. Chỉ cần 1 cú chạm nhẹ là có bàn thắng nhưng đáng tiếc là không có cầu thủ nào chạm được vào bóng.

35’ Trận đấu đang diễn ra theo kịch bản giằng co rất bất lợi cho Argentina. Đội chủ nhà tấn công rất rời rạc không thể tiếp cận khung thành của Ecuador, ngược lại đội bóng áo vàng luôn tỏ ra nguy hiểm trong các pha phản công của mình.

27’ Montero vừa có pha tạt bóng kỹ thuật tìm đến đầu của Bolanos và tiền đạo Ecuador đã tì đè thành công nhưng cú dứt điểm của anh lại không chính xác.

25’ Không vào!
Thêm 1 tình huống thót tim với đội chủ nhà. Tiền vệ Valencia có bóng trống chải ở trong vòng cấm Argentina nhưng cú đá của tiền vệ MU lại đi ra ngoài đầy đáng tiếc. Rõ ràng là lối chơi của Albiceleste có vấn đề trong ngày thiếu Messi.


19’ Aguero chấn thương và phải rời sân. Tổn thất tiếp tục đến với chủ nhà Argentina khi tiền đạo chủ lực là Aguero dính chấn thương. Người vào sân là Carlos Tevez. Cùng với sự thiếu vắng trước đó của Messi thì không biết Martino có hối hận với việc không triệu tập Higuain hay không.

17’ Không vào! Argentina đáp trả nguy hiểm.
Lần lượt Correa và Aguero có những cú sút khiến thủ thành Dominguez vất vả cản phá. Nếu may mắn hơn thì tiền đạo của Man City có thể đã có thể lập công cho đội chủ nhà.

13’ Pha bóng hú vía của đội chủ nhà! Bolanos đã có cơ hội đối mặt với Romero nhưng anh đã chậm hơn 1 nhịp. Khá bất ngờ là đội khách đang ép sân đội chủ nhà Argentina.

10’ 2 đội thi đấu nhanh ngay trong những phút đầu nhưng chưa có cơ hội thật sự được tạo ra.

3’ Cú đá đầu tiên của trận đấu thuộc về Argentina. Di Maria đi bóng từ cánh trái và đi bóng vào trong dứt điểm sở trường nhưng chưa khuất phục được thủ môn Dominguez của Ecuador.

Trận đấu bắt đầu!

Đội hình thi đấu

Argentina: Romero; Roncaglia, Garay, Otamendi, Mas; Biglia, Mascherano, Pastore; Correa, Di Maria, Aguero.

Dự bị: Guzman, Marchesin, Zabaleta, Demichelis, Casco, Funes Mori, Lamela, Gaitan, Pereyra, Kranevitter, Tevez, Lavezzi, Dybala.

Ecuador: Dominguez; Paredes, Achilier, Erazo, Ayovi; Valencia, Quinonez, Noboa, Montero; Bolanos, Caciedo.

Dự bị: Banguera, Dreer, Guagua, Bagui, Mina, Pineida, Castillo, Ibarra, Arroyo, Bolanos, Cazares, Sornoza, Mena, Larrea, Lopez, F. Martinez.

Kể từ sau trận chung kết Copa America 2015, hàng công của ĐT Argentina thi đấu rất ấn tượng. Trong 2 trận giao hữu gần đây, họ đã ghi tới 9 bàn thắng vào lưới đối phương. Đáng chú ý là trận vùi dập Bolivia tới 7 bàn không gỡ cách đây 1 tháng, trong đó Lionel Messi, Ezequiel Lavezzi và Sergio Aguero mỗi người lập 1 cú đúp (bàn còn lại do Angel Correa ghi).

Trong màn tiếp đón Ecuador ở loạt trận ra quân vòng loại World Cup 2018 sáng mai, Argentina sẽ không có sự phục vụ ngôi sao sáng giá nhất Messi. Đây là một tổn thất nghiêm trọng đối với đội chủ nhà. Tuy nhiên, HLV Gerardo Martino rất may vẫn còn bộ đôi Lavezzi – Aguero, chưa kể đến những Carlos Tevez, Angel Correa đều đang có phong độ tốt trong màu áo CLB của họ…

Truc tiep Argentina vs Ecuador 07h00 0910 vong loai World Cup 2018 hinh anh

Với việc phải thi đấu trên sân của đối phương, sẽ rất khó để Ecuador chống lại hàng công của đội chủ nhà. Cần phải đặc biệt nhấn mạnh, đội bóng của HLV Gustavo Quinteros chơi phòng ngự vô cùng kém cỏi trên sân khách. Suốt 13 trận gần đây thi đấu trên sân đối phương kể từ năm 2011 đến giờ, Ecuador không trận nào giữ được vẹn nguyên mành lưới.

Với hàng thủ thi đấu yếu bóng vía trên sân khách như thế, các cầu thủ Ecuador sẽ rất khó ngăn chặn được các tiền đạo của Argentina ghi bàn ngay ở “chảo lửa” Monumental Antonio Vespucio Liberti. Quá khứ cũng cho thấy, trong 7 lần gần đây đến làm khách ở xứ sở Tango, Ecuador không thể giành nổi 1 trận thắng. Họ thua 4, hòa 3 trong đó chỉ có 1 trận giữ sạch lưới.

Sẽ không quá bất ngờ nếu như ở trận này, Ecuador sẽ trắng tay rời khỏi xứ Tango. Không những vậy, họ có thể sẽ có một trận thua muối mặt, bất chấp đội chủ nhà không có tiền đạo Messi. Không loại trừ khả năng, Aguero sẽ là người thay Messi tỏa sáng bởi anh đang có phong độ tốt khi liên tiếp 2 trận gần đây ghi bàn trong màu áo ĐTQG, lại vừa giúp Man City ghi tới 5 bàn thắng vào lưới của Newcastle trong khuôn khổ Premier League.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X