Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte mắng Mourinho: "Đừng chõ miệng vào việc người khác"

Thứ Năm 19/10/2017 05:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Antonio Conte cho thấy ông chẳng phải tay vừa khi sẵn sàng đáp lại những lời "đá xoáy" của đồng nghiệp Jose Mourinho.

 
Hòa AS Roma dù đã dẫn trước hai bàn, HLV Antonio Conte tiết lộ rằng Chelsea đang gặp đôi chút vấn đề khi các cầu thủ trụ cột không đảm bảo về mặt sức khỏe. HLV Conte cho biết cả David Luiz và Tiemoue Bakayoko đều bị đau sau khi trận đấu kết thúc.
 
HLV Antonio Conte lo lang ve tinh hinh suc khoe David Luiz.
HLV Antonio Conte lo lắng về tình hình sức khỏe David Luiz.

Trước đó, Jose Mourinho bất ngờ có phát ngôn được cho là châm chọc người đồng nghiệp Conte. Đánh bại Benfica khi Man Utd cũng mất một số trụ cột do chấn thương, Mourinho trả lời phỏng vấn với giọng điệu châm biếm: "Tôi chả bao giờ nói về các chấn thương như một số người khác, họ liên tục khóc, khóc và khóc khi một cầu thủ bị đau".
 
Phát biểu của Mourinho được cho là hướng về Antonio Conte, bởi lẽ gần đây chiến lược gia người Italy phàn nàn khá nhiều về tình trạng chấn thương của Chelsea. Biết được sự châm chọc của Mourinho qua các phóng viên, HLV Conte không vừa đáp trả: "Nếu  Mourinho nói về tôi, ông ta nên tự lo cho đội bóng của mình và nhìn lại bản thân thì hơn, đừng chõ miệng vào việc của người khác".
 
"Tôi nghĩ ông ta mất quá nhiều thời gian để theo dõi về những gì đang xảy ra ở Chelsea. Ông ta mất quá nhiều thời gian vào việc đó, mùa giải trước cũng thế. Mourinho hãy tự lo cho đội của mình đi".
 
Trước đó, Antonio Conte là người được ban lãnh đạo Chelsea đưa về Stamford Bridge để thay thế cho Jose Mourinho bị sa thải vào giữa mùa vì thành tích kém cỏi.

Thong so tran dau Chelsea 3-3 Roma
Thông số trận đấu Chelsea 3-3 Roma

CLB Chelsea không thắng trận thứ ba: Vấn đề phương án hai
Trận không thắng thứ ba liên tiếp, những người lạc quan nhất cũng phải thừa nhận CLB Chelsea đang trải qua một cuộc khủng hoảng mini.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X