Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte: "Chelsea chịu áp lực về lịch thi đấu khi gặp Barca"

Thứ Sáu 16/02/2018 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Antonio Conte thừa nhận muốn Chelsea "giải quyết" Hull một cách nhanh gọn khi đối diện với lịch thi đấu khá căng phía trước.

Cuối tuần này, thầy trò Antonio Conte sẽ tiếp đón Hull trên sân nhà Stamford Bridge tại FA Cup. HLV Conte thừa nhận việc thi đấu vào thứ Sáu giúp Chelsea có thêm thời gian để chuẩn bị cho trận đấu với Barcelona vào giữa tuần sau tại lượt đi vòng 16 đội Champions League 2017-18.
HLV Antonio Conte muon Chelsea giai quyet nhanh Hull.
HLV Antonio Conte muốn Chelsea giải quyết nhanh Hull.

"Tôi nghĩ việc được chơi vào thứ Sáu là tốt cho chúng tôi. Ba ngày để cố gắng chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Barcelona" - HLV Conte trả lời phỏng vấn trên Daily Mail.
Dù vậy, lịch thi đấu của Chelsea thời gian tới khá căng khi kẹp giữa hai trận đấu lượt đi-về với Barcelona tại Champions League là những trận đại chiến với Man Utd và Man City. HLV Conte lo ngại rằng nếu để hòa Hull và phải đá lại, Chelsea sẽ gặp bất lợi khi trận đá lại sẽ tiếp tục khiến lịch thi đấu của The Blues nặng nề hơn.
HLV Conte nhắn nhủ các học trò phải giải quyết nhanh Hull: "Cùng thời điểm này, giữa hai trận, chúng tôi còn hai cuộc đối đầu khó khăn tại Premier League trước Manchester United and Manchester City, đều trên sân khách".
"May mắn là trận đấu diễn ra vào vào thứ Sáu, nhưng cũng không may nếu có thêm một trận nữa xem vào hai trận đấu với Barcelona. Lịch thi đấu như thế không vui chút nào. Hy vọng không phải đá lại với Hull".
Trận đấu giữa Chelsea vs Hull sẽ diễn ra vào 3h00 ngày 17/2 (rạng sáng mùng 2 Tết âm lịch - PV) và được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp.

Ban biên tập Bongda24h.vn chúc quý độc giả năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý.

Chelsea vs Hull (03h00 ngày 17/2): Vững tâm chờ giông bão
Thêm một chiến thắng, lần này ở FA Cup, sẽ cải thiện tinh thần vốn dĩ bệ rạc hơn nữa của đội chủ sân Stamford Bridge trước màn đối đầu sinh tử với gã khổng lồ...
N.D (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X