Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Antoine Griezmann tự trách mình sau trận thua Chelsea

Thứ Năm 28/09/2017 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù ghi bàn vào lưới Chelsea nhưng Antoine Griezmann vẫn tự trách bản thân khi chơi không thực sự tốt dẫn đến trận thua của Atletico Madrid.

 
Được chơi trên sân nhà Wanda Metropolitano lại có bàn dẫn trước nhưng Atletico lại để Chelsea lội ngược dòng đánh bại với tỉ số 2-1. Antoine Griezmann dù ghi bàn mở tỉ số trên chấm phạt đền cho Atletico nhưng xét về tổng thể, tiền đạo người Pháp trải qua một trận đấu chơi không tốt.
 
Antoine Griezmann choi khong tot du co ban thang vao luoi Chelsea.
Antoine Griezmann chơi không tốt dù có bàn thắng vào lưới Chelsea.

Cả trận, Griezmann chỉ có 2 lần dứt điểm, 1 lần thành bàn trên chấm phạt đền, lần còn lại bóng thậm chí đi không trúng đích. Tỉ lệ chuyền chính xác của Griezmann là 78%, thấp hơn mặt bằng chung của Atletico Madrid (83%).
 
Vì vậy, chân sút người Pháp tự trách bản thân sau trận thua Chelsea: "Tôi có thể làm tốt hơn, ngoài bàn thắng mở tỉ số, đây không phải là trận đấu tốt với cá nhân tôi. Chúng tôi đang rơi vào tình thế phức tạp. Thất bại này chưa phải dấu chấm hết, chúng tôi vẫn còn nhiều trận đấu ở phía trước và nhiệm vụ bây giờ là thắng trong tất cả".
 
Trong khi đó, HLV Diego Simeone bình thản đón nhận thất bại: "Chelsea ư? Họ chơi tốt hơn chúng tôi, các cầu thủ của họ cũng thi đấu thoải mái hơn. Nhìn chung cả đội Chelsea đã chơi tốt, họ giàu tính chiến đấu và mạnh mẽ. Họ xứng đáng với chiến thắng".
 
"Chúng tôi phải đón nhận thất bại này, Chelsea chơi tốt hơn, cả về chiến thuật, thể trạng lẫn tinh thần. Xin chúc mừng. Điều chúng tôi có thể làm lúc này là tiếp tục cải thiện về mọi mặt, chắc chắn chiến thắng sẽ đến".

Dư âm Atletico Madrid 1-2 Chelsea: Đừng mắc sai lầm!
Trong bàn thắng ấn định tỉ số của Batshuayi, hàng phòng ngự Atletico chơi như thể họ mong tiếng còi mãn cuộc của trọng tài vang lên hơn là tập trung vào tình...
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X