Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Antoine Griezmann đi vào lịch sử bóng đá Pháp

Thứ Tư 08/09/2021 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với cú đúp vào lưới Phần Lan, tiền đạo Antoine Griezmann đã đi vào lịch sử bóng đá Pháp với tư cách một trong 3 chân sút xuất sắc nhất.

Antoine Griezmann tỏa sáng trước Phần Lan


Rạng sáng nay, ĐT Pháp có trận đấu với Phần Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. HLV Didier Deschamps đã sử dụng sơ đồ 3-4-1-2 với Anthony Martial và Karim Benzema đá cao nhất trên hàng công, Antoine Griezmann đá ngay phía sau bộ đôi tiền đạo.

ĐT Pháp đã kiểm soát hoàn toàn thế trận, họ dứt điểm tới 20 lần, vượt trội so với 3 lần dứt điểm của đối thủ. Với thế trận vượt trội, Les Bleus giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Cả 2 bàn thắng của ĐT Pháp đều được ghi do công của tiền đạo Antoine Griezmann.

Antoine Griezmann tỏa sáng trước Phần Lan

Antoine Griezmann tỏa sáng trước Phần Lan


Với cú đúp vào lưới Phần Lan, Antoine Griezmann đã đi vào lịch sử bóng đá Pháp với tư cách một trong 3 chân sút xuất sắc nhất. Anh đã có 41 bàn cho ĐTQG sau 98 lần ra sân, cân bằng thành tích của Michel Platini. Tuy nhiên, huyền thoại bóng đá Pháp chỉ cần 71 trận để có số bàn thắng tương tự.

Trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho tuyển Pháp, Antoine Griezmann và Michel Platini cùng xếp thứ 3, xếp trên họ là Olivier Giroud (46 bàn trong 110 trận) và Thierry Henry (51 bàn trong 123 trận). 

Với việc Giroud đã không còn được đá chính thường xuyên, việc Griezmann vượt cầu thủ của AC Milan chỉ là vấn đề thời gian. Thậm chí nếu giữ được sự ổn định cầu thủ sinh năm 1991 sẽ sớm vượt Henry để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho tuyển Pháp. 

Chỉ riêng trong năm 2021, Griezmann đã ghi tới 8 bàn cho đội tuyển Pháp. Ở trận đấu với Phần Lan, ngoài 2 bàn thắng cầu thủ vừa trở lại Atletico Madrid theo dạng cho mượn từ Barca còn có thêm 3 lần tạo cơ hội cho các đồng đội.

Sau 5 trận liên tiếp không thắng, Pháp cuối cùng cũng có 3 điểm để tiếp tục dẫn đầu bảng D. Sau 6 lượt trận, họ có 12 điểm so với 5 điểm của Ukraine (5 trận) và Phần Lan (4 trận).
Laporta: Griezmann có ra đi thì Messi cũng không thể ở lại BarcaLaporta: Griezmann có ra đi thì Messi cũng không thể ở lại Barca
Chủ tịch Joan Laporta cho biết Barca không thể giữ lại Lionel Messi kể cả khi Antoine Griezmann trở lại Atletico Madrid sớm hơn.
Trở về Atletico Madrid, Judas Antoine Griezmann… bị xua đuổiTrở về Atletico Madrid, Judas Antoine Griezmann… bị xua đuổi
Sau hai năm thất bại trong màu áo Barcelona, Antoine Griezmann đã quyết định trở về mái nhà xưa Atletico Madrid theo dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng hè 2021....
Để được trở lại Atletico, Griezmann phải hy sinh lớn đến đâu?Để được trở lại Atletico, Griezmann phải hy sinh lớn đến đâu?
Antoine Griezmann đã chấp nhận cắt giảm 40% lương để gia nhập Atletico Madrid từ Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.
Barca tìm bàn thắng ở đâu khi mất Messi và Griezmann?Barca tìm bàn thắng ở đâu khi mất Messi và Griezmann?
Thống kê từ Opta cho thấy Lionel Messi và Antoine Griezmann chiếm 50% số bàn thắng mà Barca có được ở mùa giải vừa rồi, và khi cả 2 rời đi chắc chắn đội chủ...
Barca đẩy Griezmann trở lại Atletico, chiêu mộ trò cũ KoemanBarca đẩy Griezmann trở lại Atletico, chiêu mộ trò cũ Koeman
Barcelona đã cho Atletico Madrid mượn Antoine Griezmann trong mùa 2021-22 bên cạnh chiêu mộ thành công Luuk de Jong từ Sevilla.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X