Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Angel di Maria CHÍNH THỨC có bến đỗ mới

Thứ Năm 06/07/2023 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Benfica chính thức công bố việc ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Angel Di Maria theo dạng chuyển nhượng tự do.

Hè 2022, sau khi rời PSG theo dạng chuyển nhượng tự do, Angel Di Maria được nhiều đội bóng quan tâm. Anh sau đó đồng ý ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với Juventus. Trong thời gian chơi bóng cho đội bóng thành Turin cầu thủ sinh năm 1988 vẫn cho thấy khả năng của mình, anh có 8 bàn và 6 kiến tạo sau 40 lần ra sân. 

Mùa giải vừa qua, Juventus bị trừ điểm ở Serie A và không thể vào Top 4, qua đó không có vé dự Champions League mùa tới. Di Maria đã quyết định sẽ không ký thêm hợp đồng với đội bóng của Italia, anh tiếp tục rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Angel Di Maria tro lai Benfica

Angel Di Maria trở lại Benfica

Sau một thời gian đàm phán, Di Maria cuối cùng cũng có bến đỗ mới. Cầu thủ người Argentina đã trở lại Bồ Đào Nha để khoác áo Benfica, câu lạc bộ mà anh đã chơi từ năm 2007 đến 2010. Trên trang chủ, Benfica chính thức đăng video thông báo về việc ký hợp đồng với cầu thủ 35 tuổi, kèm theo thông điệp: “Chào mừng trở về nhà, Di Maria!".

Theo tiết lộ, Di Maria ký hợp đồng có thời hạn 12 tháng với Benfica. Nhiều khả năng sau khi chơi cho Benfica thêm 1 năm cầu thủ sinh năm 1988 sẽ tới Mỹ, Ả Rập Xê Út hoặc trở lại Nam Mỹ thi đấu. 

Tại Benfica, Di Maria sẽ được sát cánh cùng người bạn thân và đồng hương Nicolas Otamendi. Trước đó chính Benfica là điểm tựa để Di Maria có cơ hội khoác áo Real Madrid, sau đó tới MU, PSG và giành những danh hiệu lớn. 

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X