Thứ Ba, 04/06/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool thừa nhận không xứng đáng thắng Bayern

Thứ Tư 20/02/2019 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Robertson phát biểu sau trận Liverpool 0-0 Bayern Munich ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Hậu vệ trái của Liverpool khẳng định đây là kết quả công bằng dựa theo những gì hàng công của họ thể hiện.

Liverpool bị Bayern cầm chân


Làm khách trên sân Liverpool ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, Bayern Munich đề cao sự thận trọng. Bất chấp hàng thủ The Kop sứt mẻ nghiêm trọng bởi các chấn thương của Joe Gomez, Dejan Lovren cộng thêm Virgil van Dijk bị treo giò, mục tiêu của “Hùm xám” chỉ là một trận hòa.

Bayern trong thời gian thi đấu chủ yếu là đá phòng ngự chặt, phản công nhanh. Đó là lý do suốt 90 phút thi đấu, họ không có bất cứ pha dứt điểm trúng đích nào về phía khung thành Alisson bên phía Liverpool.

Andy Robertson phát biểu sau trận Liverpool 0-0 Bayern Munich hình ảnh

Andy Robertson phát biểu sau trận Liverpool 0-0 Bayern Munich


Ở phía bên kia, Liverpool cũng không quá thanh thoát trong tấn công. Bộ ba Mo Salah, Roberto Firmino và Sadio Mane bị kèm cặp kỹ lưỡng dẫn tới không tạo ra nhiều mối nguy hiểm. Tổng cộng, cũng chỉ có 2 lần cầu thủ Liverpool đưa bóng trúng cầu môn Bayern và không có bàn thắng nào. Chung cuộc, hai đội hòa nhau không bàn thắng trên sân Anfield.

Robertson chấp nhận kết quả


Andy Robertson phát biểu sau trận Liverpool 0-0 Bayern Munich. Hậu vệ người Scotland thừa nhận đội bóng của mình không xứng đáng với chiến thắng tại Anfield khi những đợt tấn công của họ thiếu đi hiệu quả.

“Một trận hòa là một kết quả công bằng và cục diện vẫn còn ở phía trước”, Robertson nói. “Vào một ngày khác, có lẽ chúng tôi đã đưa ra những quyết định sáng suốt hơn. Song những điều này vẫn xảy ra, đặc biệt là trong các trận đấu lớn. Sự bình tĩnh là điều có lẽ chúng tôi thiếu trong hiệp 1.”

“Sang hiệp 2, chúng tôi đã tạo ra các cơ hội và có những đường bóng tốt hơn nhưng không thực sự tạo ra bất cứ điều gì đột biến.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X