Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Ander Herrera nói gì sau trận thua MU?

Thứ Tư 21/10/2020 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ander Herrera đã có những chia sẻ sau trận thua MU ở Champions League, ngôi sao sinh năm 1989 đã lý giải lý do PSG phải nhận thất bại.

Ander Herrera nói về trận thua MU


PSG được đánh giá cao hơn MU, nhưng đã gây thất vọng khi phải nhận thất bại với tỷ số 1-2. Cả 3 bàn thắng đều được ghi do công của đội khách. Thất bại trước Quỷ đỏ khiến đội bóng nước Pháp tự làm khó mình ở bảng đấu này.
 
Tiền vệ Ander Herrera nói gì sau trận thua MU hình ảnh

Herrera nói về trận đấu với MU


Tiền vệ Ander Herrera đã có những chia sẻ sau trận thua MU ở Champions League, ngôi sao sinh năm 1989 đã lý giải lý do PSG phải nhận thất bại. Anh nói với beIN SPORTS: 

“Tôi nghĩ hiệp 1 chúng tôi đã không bắt đầu trận đấu theo cách tốt nhất, mặc dù đã có một vài cơ hội đến từ Angel Di Maria và Layvin Kurzawa. De Gea đã chơi tốt khi ngăn cản chúng tôi có bàn thắng. Sau đó PSG phải nhận 1 quả phạt đền, tôi không biết đó có phải một quả 11m hay không vì tôi ở xa tình huống va chạm".

"Trong hiệp hai, chúng tôi khởi đầu tốt, chúng tôi kiểm soát trận đấu, chơi theo cách chúng tôi muốn. PSG cũng tạo ra một vài cơ hội, nhưng De Gea tiếp tục chơi xuất sắc. Cậu ấy đã có 2 đến 3 tình huống cản phá xuất thần".

"PSG muốn giành chiến thắng, chúng tôi đã chơi tấn công ở những phút cuối trận. Bởi vậy những khoảng trống xuất hiện và họ tận dụng thành công. Cú dứt điểm của Rashford ở đẳng cấp rất cao. Dù sao thì MU cũng có một trận đấu tốt, họ xứng đáng giành 3 điểm".

Nỗi ám ảnh mang tên Marcus Rashford của PSG
Marcus Rashford một lần nữa trở thành người ghi bàn thắng quyết định giúp MU đánh bại PSG ngay trên sân Parc des Princes.
Những hình ảnh đẹp nhất trận đấu giữa PSG vs MU
Đêm qua, Champions League đã diễn ra trận đại chiến PSG vs MU, với chiến thắng thuộc về đội khách. Hãy cùng xem lại những hình ảnh đặc sắc nhất trong cuộc chạm...
HLV Solskjaer xác nhận MU mất trung vệ khủng ở đại chiến Chelsea
Cuối tuần này, MU sẽ có trận đấu với Chelsea ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2020/21. Trước trận đấu, HLV Solskjaer đã báo tin buồn cho nửa đỏ thành Manchester.
Marcus Rashford lên tiếng về màn ra mắt của Alex Telles
Hậu vệ Alex Telles đã có màn ra mắt MU trước PSG, ngôi sao người Bồ đã chơi rất tốt. Tiền đạo Marcus Rashford cũng đã lên tiếng khen ngợi tân binh của Man đỏ.
MU hạ gục PSG, Ferdinand muốn Solskjaer tưởng thưởng một người…
Theo Rio Ferdinand, Axel Tuanzebe là không thể thay thế của Man United sau màn trình diễn ấn tượng trước Paris Saint-Germain.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X