Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Ander Herrera dự đoán về trận bán kết Europa League của MU

Thứ Tư 03/05/2017 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vốn xuất thân từ Tây Ban Nha, Ander Herrera đã đưa ra những dự báo về Celta Vigo để các đồng đội tại Manchester United có phương án chuẩn bị.

 
Vượt qua Anderlecht một cách chật vật, Man Utd sẽ chạm trán Celta Vigo ở vòng bán kết Europa League. Hiện tại, mục tiêu của Ander Herrera và các đồng đội tại MU là giành suất dự Champions League mùa sau. Trong đó, đấu trường Europa League đang được ưu tiên khi cuộc đua vào top 4 đang trở nên khó khăn hơn với "quỷ đỏ".
 
Ander Herrera canh bao MU se co mot tran dau kho khan.
Ander Herrera cảnh báo MU sẽ có một trận đấu khó khăn.

Hiện tại, MU đang gặp rất nhiều bất lợi khi một loạt trụ cột vẫn đang dính chấn thương như Zlatan Ibrahimovic, Chris Smalling, Phil Jones, Eric Bailly, Marcos Rojo. Dù Celta Vigo không được đánh giá cao khi chỉ đứng thứ 11 tại La Liga nhưng tiền vệ Ander Herrera cho rằng MU cũng không nên quá lạc quan.
 
Nguyên nhân một phần là bởi phải làm khách, một phần do lực lượng của MU đang sứt mẻ cũng như thể lực giảm sút nghiêm trọng. Chia sẻ trên Onda Cero, Herrera nhận định: "Celta Vigo là một đối thủ vô cùng khó chịu với rất nhiều cầu thủ giỏi".
 
"Trên lý thuyết, chúng tôi là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch nhưng không nên vì thế mà coi thường đối thủ, bởi lẽ họ hoàn toàn có thể khiến chúng tôi gặp bất ngờ. Đồng đội hỏi tôi khá nhiều về Celta Vigo. Tôi chỉ biết họ là đội bóng thiên về tấn công nhưng thật khó để đoán trước".
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X