Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti vẫn mạnh miệng khi Real vỡ mộng "Undecima"

Thứ Năm 14/05/2015 04:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ trước báo chí sau trận Real 1-1 Juve tại Bán kết lượt về Champions League 2014/2015, HLV Ancelotti vẫn tự hào về các cầu thủ của mình và khẳng định sẽ tập trung tối đa tại 2 trận đấu còn lại ở La Liga.

Ancelotti van manh mieng khi Real vo mong Undecima hinh anh
Ancelotti vẫn nói cứng sau trận Real 1-1 Juve.

Real đã chính thức trở thành cựu vương tại Champions League

khi để thua chung cuộc Juve với tỉ số 2-3. Và người đã đập tan giấc mộng “Undecima” của Los Blancos không phải ai khác mà đó chính là “người cũ” Alvaro Morata.

Ở trận đấu này, Real Madrid đã chơi với sơ đồ siêu tấn công 4-3-3 hòng khoan thủng được hàng phòng ngự chắn chắn của Juventus. Và dù nắm tỉ lệ kiểm soát bóng 53% và tung ra tới 23 cú sút, Los Blancos cũng đành phải chấp nhận trận hòa 1-1 trước đại diện của Serie A.

Không chỉ vỡ mộng vô địch Champions League, Real còn đang đứng trước nguy cơ không giành nổi một danh hiệu nào trong mùa giải năm nay. Chia sẻ trước báo chí sau trận Real 1-1 Juve, HLV Ancelotti cho biết: “Nếu giờ tìm ra lý do để trách móc, chỉ trích thì tôi khuyên các bạn nên biết yêu đội bóng dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào. Real đã thi đấu với tinh thần cao nhất, chúng tôi đã làm chủ được trận đấu, tấn công nhiều, tạo ra nhiều cơ hội nhưng vận may đã không mỉm cười”.

Juve đã thi đấu rất kiên cường. Họ chủ động chơi phòng ngự và tận dụng tối đa những cơ hội có được trong trận đấu này. Hôm nay, chúng ta không nên nói nhiều về tương lai bởi thực tế nó cũng không có nhiều ý nghĩa. Điều mà Real cần làm lúc này là thi đấu tốt tại 2 lượt trận còn lại ở La Liga và chờ đợi vào một điều thần kỳ”. Ancelotti vẫn chưa thôi nuôi hy vọng giành chức vô địch La Liga.

Dù vậy, cơ hội để Real giành chức vô địch tại La Liga là rất mong manh. Hiện tại, Los Blancos đã kém đội đầu bảng là Barca tới 4 điểm, trong khi mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc.

Chưa hết, khó khăn tiếp tục chất chồng khó khăn khi mới đây Liên đoàn bóng đá TBN đã ra án phạt cấm Ancelotti chỉ đạo 2 trận tại La Liga. Điều này cũng đồng nghĩa với việc vị chiến lược gia người Ý sẽ không thể xuất hiện trên băng ghế chỉ đạo trong trận Real gặp Espanyol và Getafe tại vòng 37 và 38 La Liga. Rõ ràng, cơ hội để Los Blancos thoát khỏi một mùa giải trắng tay gần như là không có.

Xem video trận Real Madrid 1-1 Juventus (Bán kết lượt về Champions League):

Hữu Trưởng

Dòng sự kiện

Vòng bán kết Champions League 2014-2015

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X