Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti suýt chiêu mộ Mario Balotelli

Thứ Ba 25/11/2014 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Carlo Ancelotti vừa tiết lộ một bí mật khi cho biết ông suýt nữa đã chiêu mộ Balotelli, nhưng không phải trong thời điểm dẫn dắt Real Madrid mà trong quãng thời gian còn gắn bó với Paris Saint Germain.

Ancelotti mua Mario Balotelli hinh anh
Balotelli suýt chút nữa đã trở thành học trò của HLV Ancelotti

Mario Balotelli đang là cái tên phải nhận nhiều chỉ trích nhất cho màn trình diễn tệ hại của Liverpool trong mùa giải năm nay. Được mua về từ AC Milan hồi cuối hè, Super Mario được kỳ vọng là sẽ khoả lấp được khoảng trông mà Luis Suarez để lại. Tuy nhiên chẳng những không hoàn thành được nhiệm vụ, chàng tiền đạo có biệt danh “Ngựa chứng” này còn thể hiện một phong độ cực kỳ đáng thất vọng khi mới có được 2 bàn thắng cho The Kop cho tới thời điểm này và vẫn chưa thể nổ súng tại Premier League.

Tuy nhiên mới đây HLV Carlo Ancelotti đã bất ngờ tiết lộ rằng ông đã từng có ý định mua Balotelli, nhưng không phải là mang anh về sân Bernabeu của Real Madrid mà thay vào đó là sân Parc des Princes. Trả lời trên tờ La Republica, vị chiến lược gia người Italia đã thổ lộ ông đã bị ấn tượng bởi phong độ của Balo trong màu áo Thiên thanh: “Tôi có ý định ký hợp đồng với Balotelli không ấy à? Thật ra tôi đã cố gắng làm điều đó khi đang huấn luyện ở Paris Saint Germain. Lúc đó cậu ấy thi đấu rất nổi bật tại EURO 2012 vói ĐT Italia. Nhưng sau đó một lựa chọn nữa được xem xét và đó là trường hợp của Ibrahimovic. Chúng tôi đã quyết định chọn phương án đó vì nó có vẻ an toàn hơn.”

Còn nhớ tại thời điểm hè năm 2012, Balotelli đã thi đấu rất ấn tượng và cùng với ĐT Italia lọt vào tới chung kết EURO trên đất Ba Lan và Ukraine. Với 3 bàn thắng có được tại giải đấu, Balotelli đã sánh ngang với vua phá lưới mùa giải năm đó là Fernando Torres nhưng xếp sau vì có số phút thi đấu nhiều hơn. Lúc đó tiền đạo của Man City cũng đã được rất nhiều CLB nhòm ngó tới, nhưng cũng giống như PSG, tất cả đều không dám “đánh bạc” với một cầu thủ tính khí thất thường như tiền đạo gốc Ghana.

Ngược lại Zlatan Ibrahimovic lại là một mục tiêu khả thi hơn nhiều khi anh đang muốn ra đi sau khi đã cùng AC Milan vô địch Serie A. Tiền đạo người Thuỵ Điển cũng có được 3 bàn thắng tại EURO 2012 như Balotelli nhưng có vẻ như dễ uốn nắn hơn, và do đó HLV Carlo Ancelotti đã quyết định đưa anh về đội bóng thủ đô nước Pháp với giá trị chuyển nhượng khoảng 20 triệu euro.

Giờ đây khi Balo đang trở thành một trong những nỗi thất vọng lớn nhất tại sân Anfield thì Ibra lại đang trở thành linh hồn của PSG và giúp đội bóng trên con đường chinh phục danh hiệu vô địch Ligue I lần thứ 3 liên tiếp.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X