Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti: “Messi trở lại là tin dữ cho Roma”

Thứ Ba 24/11/2015 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Carlo Ancelotti cho rằng sự trở lại của Lionel Messi sẽ không ảnh hưởng gì tới sự ổn định của Barcelona và là tin dữ đối với các đối thủ.


Ngôi sao Lionel Messi của Barcelona đã dính chấn thương dây chằng đầu gối trong trận đấu với Las Palmas tại La Liga vào ngày 26/9 vừa qua và phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng. Trong thời gian đó, nhiều người lo ngại đội bóng xứ Catalan sẽ gặp khó khi không có huyền thoại sống trong lịch sử CLB.

Messi tro lai
Messi đã trở lại băng ghế dự bị trong trận với Real Madrid

Nhưng thực tế thì khác khi bộ đôi Neymar và Luis Suarez đã tỏa sáng rực rỡ, ghi bàn đều đặn giúp Barca liên tiếp giành được những kết quả khả quan. Đặc biệt trong chiến thắng hủy diệt 4-0 trước kình địch Real Madrid, cả hai đều đã lập công và cũng là những người chơi hay nhất trận đấu. Bộ máy Blaugrana đang hoạt động trơn tru, giúp họ vững chắc ở ngôi đầu cả tại La Liga, Champions League và giờ người ta lại sợ sự trở lại của Messi
sẽ phá vỡ đi sự ổn định đang có.

Nhưng theo góc nhìn của HLV Carlo Ancelotti, Messi có thể ra sân cho Barca là một mối lo với các đối thủ của họ bên cạnh sẽ còn giúp Neymar và Suarez hiệu quả hơn nữa. Theo ông, chính sự ăn ý trên sân cỏ tuyệt vời của bộ ba người Nam Mỹ là yếu tố quan trọng đã giúp đội chủ sân Nou Camp giành “cú ăn ba” mùa trước.

Ancelotti cho
Ancelotti cho rằng các đối thủ của Messi có cái để lo ngại

“Sự trở lại của Messi không phải là tin tốt cho Roma”, chiến lược gia người Italia nói với tờ Goal trước trận đấu Barcelona vs AS Roma tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. “Neymar và Suarez đang làm tốt nhưng rõ ràng Barca có Messi là sự khác biệt. Anh ấy có thể mang tới bàn thắng, đẳng cấp… tất cả mọi thứ! Sự tự tin sẽ trở lại với đồng đội Messi khi họ biết có một cầu thủ có thể mở khóa bất cứ trận đấu, bất cứ thời điểm nào.”

“Sự hiện diện của Messi sẽ chỉ thúc đẩy Neymar và Suarez chơi hay hơn khi sức ép lên họ sẽ giảm bớt. Họ đã cùng nhau tạo nên thành quả phi thường mùa trước và là chất xúc tác đặc biệt giúp Barca có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào. Ngoại trừ các đối thủ, chẳng có ai buồn lòng với Messi, chắc chắn không phải Neymar hay Suarez”, Ancelotti nói thêm.

Barcelona vs AS Roma (2h45 ngày 25/11): Không thể ngăn cản
(Bongda24h.vn) – Trận đại thắng trước đại kình địch Real Madrid vừa qua đang khiến cho xứ Catalonia được phen mở hội linh đình. Trong bối cảnh này, xem ra một...
TRỰC TIẾP Barcelona vs AS Roma

Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X