Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti háo hức trước màn tái ngộ Real tại Champions League

Thứ Sáu 17/03/2017 22:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Carlo Ancelotti tin rằng trận đấu giữa Bayern Munich và Real Madrid tại tứ kết Champions League sẽ rất đặc biệt đối với ông.


Vào mùa hè năm 2014, Carlo Ancelotti đã dẫn dắt Real Madrid tới chức vô địch Champions League lần thứ 10 trong lịch sử sau khi đánh bại đối thủ cùng thành phố Atletico Madrid với tỷ số 4-1 trong trận chung kết. Gần 3 năm sau, chiến lược gia người Italia với tư cách HLV trưởng đương nhiệm của Bayern Munich chuẩn bị tái ngộ với Real khi lá thăm đưa hai đội gặp nhau tại tứ kết giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Ancelotti hao huc truoc man tai ngo Real tai Champions League hinh anh
HLV Ancelotti tin rằng màn tái ngộ Real sẽ rất đặc biệt

“Trận đấu với Real Madrid sẽ rất đặc biệt đối với tôi”, Ancelotti nói trong một cuộc họp báo. “Chúng tôi có rất nhiều sự tự tin và muốn giành chiến thắng tại Champions League mùa này. Tôi nghĩ chúng tôi có khả năng đánh bại Real Madrid nhưng phải nói rằng họ là một đội bóng tuyệt vời với một HLV tuyệt vời.”

Người mà Ancelotti mới nhắc đến ở trên, Zinedine Zidane với tư cách trợ lý đã cùng ông đăng quang tại Champions League mùa 2013/14. Sau sự ra đi của Ancelotti rồi Rafael Benitez, Zidane đã được tiếp quản chiếc ghế nóng tại sân Bernabeu và hoàn thành khá tốt công việc. Sau cúp bạc Champions League mang về cho Real mùa trước, cựu tiền vệ lừng danh này vẫn đang có cơ hội cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha giành cú đúp tại La Liga và cúp châu Âu.

Và Ancelotti tin rằng ngay cả khi Bayern đã hủy diệt Arsenal với tổng tỷ số 10-2 tại vòng 1/8 Champions League, họ vẫn cần cải thiện hơn nữa trước khi bước vào đại chiến Real. “Thật khó khăn khi đối đầu Real nhưng tại vòng tứ kết này cũng không có đối thủ nào là đơn giản. Thật thú vị khi trở lại Madrid nhưng đó chỉ là một trận đấu bóng đá. Chúng tôi muốn trở thành một đội bóng mạnh hơn nữa khi đụng độ Real.”

Trận lượt đi sẽ diễn ra trên sân Allianz Arena của Bayern vào rạng sáng ngày 13/4 tới trước khi gặp lại tại sân Santiago Bernabeu của Real 6 ngày sau.

Zidane nói gì trước nghi án Real bị UEFA ép gặp Bayern?
HLV Zinedine Zidane của Real Madrid tràn đầy tự tin bất chấp có tin rằng họ bị UEFA ép gặp Bayern Munich như sự đền bù cho mùa giải trước thuận lợi.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X