Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti nói gì về việc bị học trò đá bay ghế?

Chủ Nhật 08/10/2017 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, HLV Carlo Ancelotti đã tiết lộ nguyên nhân ông bị Bayern Munich chấm dứt hợp đồng.


Sau trận thua bạc nhược trước PSG tại Champions League với tỷ số 0-3, Hùm xám Bayern và HLV Ancelotti đã đường ai nấy đi. Nhà ĐKVĐ Bundesliga cho rằng HLV người Italia không còn là người phù hợp cho tương lai của đội bóng. Cùng với đó, đội bóng vùng Bavaria đã quyết định mời lại chiến lược gia Jupp Heynckes làm phương án chữa cháy cho đến cuối mùa giải này.
 
Chia sẻ về vấn đề này, HLV Carlo Ancelotti cho biết: “Tôi thực sự không biết phương pháp làm việc như thế nào là đúng. Khi rời Real Madrid, họ nói tôi quá thân thiết với các học trò. Còn tại Bayern, họ lại nói rằng tôi có mối quan hệ không tốt với các cầu thủ. Tất cả những gì tôi muốn chỉ là xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với mọi người. Các cầu thủ chống lại tôi ư? Tôi không biết, tôi rất tôn trọng họ. Nhưng một HLV chỉ có thể chọn 11 cái tên đá chính cùng 7 người dự bị mà thôi. Các cầu thủ cần phải chấp nhận và đội bóng phải ủng hộ HLV của họ.”

Ancelotti noi gi ve viec bi hoc tro da bay ghe hinh anh
HLV Carlo Ancelotti đã bị Bayern sa thải

Theo đó, báo chí Đức tiết lộ có đến 5 cầu thủ Bayern Munich không hài lòng với phương pháp huấn luyện của Carlo Ancelotti, trong đó Arjen Robben còn khẳng định đến… con trai anh còn học được nhiều hơn so với những gì mình được truyền thụ. 4 cầu thủ còn lại bao gồm Franck Ribery, Thomas Muller, Mats Hummels và Jerome Boateng – toàn những người đóng vai trò lớn trong phòng thay đồ. Vì vậy, Ancelotti buộc phải khăn gói ra đi. 
 
Nói về mục tiêu của mình trong tương lại, HLV Ancelotti cho rằng ông vẫn muốn được ngồi chiếc ghế nóng tại ĐT Italia. Tuy nhiên, điều này sẽ chỉ xảy ra vào giai đoạn cuối sự nghiệp huấn luyện của ông. Còn bây giờ, HLV 58 tuổi quyết định sẽ nghỉ ngơi một thời gian và sẽ quay lại với bóng đá vào 10 tháng sau, thời điểm mùa giải này khép lại.

Wenger nói gì trước tin đồn bị thay bởi Ancelotti?
HLV Arsene Wenger khẳng định ông không lo lắng với thông tin Carlo Ancelotti có thể thay thế mình ở mùa giải tới.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X