Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti: "Chẳng có rào cản tâm lý nào cho Arsenal cả"

Thứ Tư 15/02/2017 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Carlo Ancelotti cho rằng Bayern Munich sẽ phải trả giá đắt nếu coi thường thành tích tại vòng knock out Champions League của Arsenal.

Sáu mùa gần nhất, Arsenal đều dừng bước ngay ở vòng 16 đội Champions League, trong đó có đến hai lần bị Bayern Munich đánh bại. Vì vậy ngay trước thềm cuộc đối đầu Bayern Munich vs Arsenal trên sân Allianz Arena, nhiều người đánh giá khả năng đội bóng thành London giành được kết quả tốt là rất thấp.
Ancelotti Chang co rao can tam ly nao cho Arsenal ca hinh anh
Ancelotti cho rằng chẳng có rào cản tâm lý nào cho Arsenal.

Phong độ gần đây của Bayern Munich cũng rất tốt khi giành chiến thắng 10 trong 11 trận gần nhất. Tuy nhiên, "hùm xám" cũng có không ít vấn đề trước cuộc gặp gỡ Arsenal. Đầu tiên là việc hai ngôi sao Frank Ribery và Jerome Boateng nhiều khả năng không ra sân do chấn thương.
Ngoài ra, giới truyền thông Đức cho biết nội bộ Bayern Munich đang gặp vấn đề, đích thân Philipp Lahm và Mats Hummels cũng xác nhận điều này. Vì vậy trên FourFourTwo, HLV Ancelotti cảnh báo các học trò không được coi thường Arsenal: "Arsenal không hề có cái gọi là rào cản tâm lý. Hay nếu có nghĩa là họ muốn biến điều đó thành động lực để chiến đấu với chúng tôi".
"Tôi luôn dành sự tôn trọng lớn cho Arsenal bởi họ có thể chơi thứ bóng đá tuyệt vời nếu ở trạng thái tốt nhất. Nhiệm vụ của chúng tôi là không được để họ thoải mái triển khai lối chơi. Bayern Munich phải tránh thủng lưới và kiểm soát được thế trận".
"Có một sự thật là Arsenal luôn nguy hiểm trong phòng ngự phản công khi sở hữu những cầu thủ có tốc độ tốt. Để tiến vào vòng trong, chúng tôi phải chơi tốt trong cả 180 phút bởi đây không phải là cuộc đối đầu mà 90 phút định đoạt tất cả".
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X