Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti an ủi Wenger sau khi hạ nhục Arsenal

Thứ Tư 08/03/2017 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Ancelotti cho rằng trận thua thảm hại 1-5 của Arsenal vừa qua không phản ánh chính xác những nỗ lực mà đoàn quân của Wenger đã tạo ra tại sân Emirates.
Ancelotti Wenger
HLV Ancelotti cho rằng Arsenal không xứng đáng bị đả bại với tỉ số 1-5

Dù đã phải nhận trận thua 1-5 trước Bayern ở lượt đi song Arsenal vẫn nhập cuộc vô cùng quyết tâm. Theo Walcott đã ghi bàn giúp Arsenal dẫn 1-0 khi bước vào giờ nghỉ giữa hai hiệp và nuôi hy vọng về một cú lội ngược dòng thần thánh. Tuy nhiên, tấm thẻ đỏ mà Koscielny phải nhận khi phạm lỗi với Lewandowski trong vòng cấm đầu hiệp hai đã phá hỏng tất cả.

Tiền đạo người Ba Lan sau đó đã chuyển hóa cơ hội từ chấm penalty thành bàn thắng. Khi tâm lý đã thoải mái hơn, các cầu thủ Bayern cũng dễ dàng nã vào lưới đội bóng của Wenger thêm bốn bàn thắng nữa để tái hiện tỉ số 5-1 đúng như ở trận lượt đi diễn ra trên đất Đức cách đây vài tuần.

Sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng bày tỏ sự thông cảm với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến là Wenger. Chiến lược gia người Ý cho rằng Pháo thủ xứng đáng được ca ngợi với màn trình diễn máu lửa trước khi Koscielny bị đuổi khỏi sân.

“Trước khi chúng tôi được nhận quả penalty, mọi thứ diễn ra vô cùng khó khăn. Arsenal chơi rất tốt trong 50 phút đầu, tạo ra nhiều áp lực về phía chúng tôi. Toàn đội đã phải phòng ngự khá vất vả và cũng không thể làm được gì nhiều khi có bóng. Chúng tôi thậm chí đã bị đẩy vào tình huống mắc sai lầm mà bình thường chúng tôi không bao giờ mắc phải.

“Kết quả này không phản ánh đúng những gì diễn ra trên sân vì Arsenal đã chơi một trận đấu cực tốt. Khi chỉ còn 10 người, mọi thứ trở nên khó khăn hơn nhiều với họ. Quả penalty đã cởi bỏ hoàn toàn áp lực mà chúng tôi có. Kể từ khi được chơi hơn người, chúng tôi đã áp đảo và ghi được nhiều bàn thắng. Nhưng kết quả này thực sự không tôn trọng những nỗ lực mà Arsenal đã bỏ ra”.
Dư âm Arsenal 1-5 Bayern: Dột từ nóc
Arsenal đã thua toàn diện ngay trên sân nhà trước Bayern. Trận Arsenal 1-5 Bayern Munich cho thấy Pháo thủ đang tồn tại rất nhiều vấn đề trong nội bộ đội bóng.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X