Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Alves không muốn đụng độ Barca ở tứ kết

Thứ Tư 15/03/2017 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Dani Alves khẳng định anh không muốn chứng kiến JuventusBarca đụng độ ở vòng tứ kết Champions League.

Hè qua, hậu vệ Dani Alves đã cập bến Juventus từ Barca theo dạng chuyển nhượng tự do. Dù vẫn chơi khá tốt và được BLĐ đội bóng gia hạn hợp đồng, nhưng cầu thủ người Brazil đã từ chối. Anh muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Trong màu áo đội bóng thành Turin, Alves ra sân trong 20 lần ở Serie A và Champions League. Mặc dù đã bước sang tuổi 33 nhưng cầu thủ này vẫn chơi rất tốt, anh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng ngự, ngoài ra khả năng hỗ trợ tấn công của Alves cũng cực kỳ ấn tượng.
Hau ve Dani Alves khong muon dung do Barca o tu ket hinh anh
Juventus chính thức vào tứ kết Champions League
Rạng sáng nay, Juventus có trận tiếp Porto thuộc lượt về vòng 1/8 Champions League. Đội chủ nhà đã chơi khá ấn tượng và giành chiến thắng với tỉ số 1-0 do công của tiền đạo Dybala. Như vậy là đội bóng thành Turin đã chính thức giành vé vào tứ kết Champions League với thắng lợi 3-0 trước đại diện của Bồ Đào Nha sau hai lượt trận. Đấu trường lớn nhất châu Âu dành cho cấp độ CLB đã xác định được 6/8 cái tên vào tứ kết, ngoài Juventus còn có Barca, Real, Bayern, LeicesterDortmund. Đêm nay rất có thể Man City và Atletico sẽ là 2 cái tên cuối cùng có mặt ở tứ kết.
Allegri: Juventus cần cải thiện hơn nữa ở vòng tứ kết
Chưa cần biết đối thủ ở vòng đấu kế tiếp là ai, HLV Allegri vẫn lên tiếng kêu gọi các học trò nhanh chóng cải thiện những màn trình diễn hiện tại để có thể...
Hậu vệ Dani Alves khẳng định anh không muốn chứng kiến Juventus và Barca đụng độ ở vòng tứ kết Champions League: “Thành thực mà nói tôi không hề muốn cuộc đụng độ này sớm xảy ra. Nếu hai đội bắt buộc phải gặp mặt, tôi muốn trận đấu này diễn ra ở chung kết. Cả Juve và Barca đều đã chơi tốt ở Champions League mùa này, chúng tôi đã khá dễ dàng đánh bại Porto ở vòng 1/8, trong khi đó Barca đã tạo ra một cú sốc khi vào tứ kết dù thua PSG 0-4 ở trận lượt đi”.
Hau ve Dani Alves khong muon dung do Barca o tu ket hinh anh 2
Alves không muốn đụng độ Barca ở tứ kết
Nói về phong độ của mình ở mùa giải này, hậu vệ Alves tiếp tục: “Đúng là tôi đã không còn trẻ và sung sức, nhưng tôi cảm thấy mình vẫn đáp ứng được về mặt chuyên môn. Tôi vẫn cố gắng đáp ứng đòi hỏi từ HLV và NHM. Ở độ tuổi của mình, nhiều hậu vệ khó có thể thi đấu đỉnh cao. Tôi hiểu điều đó và vẫn luôn cố gắng tập luyện để duy trì phong độ. Tôi khá hài lòng với màn trình diễn của mình ở mùa giải này”.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X