Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Alves chỉ cách để Juve tránh "thảm họa PSG" tại Nou Camp

Thứ Tư 12/04/2017 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Alves khẳng định Juventus cần phải tìm mọi cách để ghi bàn tại Nou Camp cho dù đang nắm giữ lợi thế 3-0 sau trận lượt đi vừa qua.
Alves Neymar
Alves có một trận đấu tốt trước Barca

Juventus đang nắm giữ lợi thế cực kỳ lớn sau màn trình diễn áp đảo trước Barca ở trận lượt đi tại thành Turin. Cú đúp của Dybala cùng một pha lập công bằng đầu của Chiellini đã giúp cho Juve có được chiến thắng 3-0 trước Barca. Tuy nhiên, ngay ở vòng đấu trước, gã khổng lồ xứ Catalan từng lội ngược dòng trước PSG sau khi đã để thua 0-4 ở lượt đi. Tại Nou Camp, Barca đã có được chiến thắng 6-1 để hiên ngang bước tiếp vào vòng tứ kết này.

hậu vệ Alves, người cũ của Barca khuyên Juventus nên cố gắng ghi thêm nhiều bàn thắng tại Nou Camp. Nới rộng khoảng cách tỉ số là cách tốt nhất để triệt tiêu những nỗ lực của đội bóng Tây Ban Nha chứ không phải là lùi sâu phòng ngự và mời gọi họ dâng lên tấn công áp đảo từ đầu đến cuối.

“Tôi nghĩ ở Nou Camp, chúng tôi không nên phòng ngự để bảo vệ kết quả vừa giành được. Chúng tôi cần phải cố hết sức để ghi bàn. Chúng tôi cần phải làm mọi chuyện khó khăn hơn cho Barcelona và cố gắng đánh bại họ một lần nữa. Chiến thắng vừa rồi của chúng tôi rất xứng đáng. Sự hiệu quả của chúng tôi khiến Barca không thể kiểm soát được trận đấu như ý muốn của họ và gặp nhiều khó khăn.

“Tại Nou Camp, chúng tôi cần phải cực kỳ cẩn trọng. Đó là một sân đấu khó khăn với mọi đối thủ. Một điều kỳ diệu đã xảy ra ở đó ngay ở vòng đấu trước. 90 phút ở đó luôn dài hơn những nơi khác. Tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ bị dồn ép nhưng tôi tin rằng chúng tôi sẽ ghi được bàn thắng và đi tới vòng tiếp theo”.

Trận đấu vừa qua cũng là lần đầu tiên Dani Alves đối đầu với đội bóng cũ Barcelona sau khi chia tay sân Nou Camp vào năm 2016. Và cầu thủ người Brazil đã lên tiếng chia sẻ về cảm xúc của mình trong trận đấu này.

“Đó là một cảm giác khá lạ lẫm. Tôi rất hạnh phúc nhưng sự buồn bã của các đồng đội cũ khiến tôi không thể vui nổi. Vậy nên tôi không ăn mừng bàn thắng. Tôi muốn thể hiện sự tôn trọng của mình sau nhiều năm gắn bó với các đồng đội ở bên kia chiến tuyến”.
Iniesta lo ngại Barca không thể ngược dòng trước Juventus
Tiền vệ Iniesta khẳng định lội ngược dòng trước Juventus là một nhiệm vụ bất khả thi nếu như Barca không cải thiện màn trình diễn của mình trong thời gian tới.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X