Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Alonso cảnh báo Chelsea về sự nguy hiểm của sao Roma

Thứ Ba 17/10/2017 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Marcos Alonso vừa lên tiếng cảnh báo các đồng đội về sự nguy hiểm của tiền đạo Edin Dzeko trước thềm trận đại chiến tại Stamford Bridge sắp tới.
Alonso canh bao Chelsea ve su nguy hiem cua sao Roma hinh anh
Tiền đạo Dzeko được Marcos Alonso đánh giá khá cao

Chelsea đã có một màn trở lại hoàn hảo ở Champions League dù rơi vào bảng đấu khó. Họ giành hai chiến thắng liên tiếp trước Qarabag và Atletico Madrid để giành ngôi đầu bảng C. Tuy nhiên, phong độ của The Blues ở Premier League lại không tương xứng. Mới nhất, đội bóng của Conte đã bị đội bét bảng Crystal Palace đánh bại với tỉ số 2-1.

Sau thất bại đó, hậu vệ Marcos Alonso khẳng định các đồng đội cần phải cẩn trọng hơn khi đối đầu với tiền đạo Edin Dzeko của Roma. Khi được hỏi về cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía đội bóng nước Ý, cầu thủ người Tây Ban Nha cho biết:

“Roma có một đội hình rất mạnh. Chúng tôi cần phải thi đấu với 100% sức lực ở trận này. Nếu phải chỉ ra một cái tên đáng chú ý nhất thì tôi sẽ chọn Dzeko. Chúng tôi cần phải thi đấu cực kỳ cẩn thận vào ngày mai”.
Sao khủng Chelsea lọt vào tầm ngắm của Barca
Theo Don Balon, hậu vệ Marcos Alonso của Chelsea đang được Barca nhắm tới để thay thế vị trí của Jordi Alba.

Hiện tại, Roma đang xếp thứ hai bảng C sau trận hòa không bàn thắng với Atletico Madrid. Đội bóng nước Ý cũng đánh bại Qarabag ở lượt trận mới nhất với Edin Dzeko là người ghi bàn thắng đầu tiên ở Champions League.

Ngoài việc bình luận về ngôi sao nguy hiểm của đối phương, Marcos Alonso cũng khẳng định Alvaro Morata đã sẵn sàng ra sân để đối đầu với Roma sau khi trở lại tập luyện cùng các đồng đội hồi đầu tuần này.

“Morata đã sẵn sàng. Cậu ấy tập luyện khá tốt. Tôi không biết cậu ấy có nằm trong đội hình xuất phát hay không nhưng cậu ấy đã làm việc khá tốt. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng với chúng tôi. Nếu cậu ấy được ra sân, tôi tin rằng cậu ấy sẽ chơi tốt như giai đoạn đầu mùa giải năm nay”.

Trận chiến tại Stamford Bridge sắp tới sẽ quyết định đội nào sẽ nắm giữ ngôi đầu bảng sau khi kết thúc giai đoạn lượt đi Champions League mùa này. Đây cũng là một bài test hạng nặng để kiểm chứng khả năng chiến đấu trên nhiều đấu trường của The Blues sau khi đã tăng cường lực lượng vào mùa hè.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X