Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

“Champions League mùa này cực kỳ khó lường”

Thứ Bảy 22/02/2020 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Max Allegri nói về C1 2019/20, ông thầy người Italia cho rằng giải đấu số 1 châu Âu cấp độ CLB mùa giải năm nay sẽ cực kỳ khó lường.

Không có ứng viên thực sự cho chức vô địch C1 mùa này


Trước khi Champions League mùa giải năm nay khởi tranh, Liverpool, Man City, Juventus, Bayern Munich hay Barca là những ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch. Tuy nhiên, tất cả những đội bóng này đều có những vấn đề.
HLV Max Allegri nói về C1 201920 hình ảnh

Allegri tin rằng Champions League mùa này rất khó lường


ĐKVĐ Liverpool chơi thuyết phục ở Ngoại hạng Anh, nhưng đã để thua 0-1 trước Atletico ở lượt đi vòng 1/8 và đứng trước khả năng bị loại. Bayern, Barca hay Juventus đều xuất hiện những vấn đề, họ không cho thấy sự ổn định cần thiết.

HLV Max Allegri nói về C1 2019/20, ông thầy người Italia cho rằng giải đấu số 1 châu Âu cấp độ CLB mùa giải năm nay sẽ cực kỳ khó lường.

“Champions League mùa giải năm nay không hề dễ đoán. Năm nay tôi không thấy có đội nào nổi trội hẳn, không có đội nào giống Real Madrid của 3 năm trước. Cũng không có CLB nào cho thấy sức mạnh như Liverpool ở mùa giải vừa rồi”.

"Các ứng viên vô địch đều cho thấy những vấn đề khác nhau. Bạn cần có thêm may mắn để vô địch Champions League, nhưng cũng cần có một nền tảng mạnh để giành lợi thế ở những thời điểm quan trọng."
HLV Allegri cũng dành cho tiền đạo Ronaldo của Juventus những lời khen ngợi sau phong độ cực cao trong thời gian gần đây.

“Ronaldo chắc chắn là niềm hy vọng số 1 của Juventus ở Champions League. Tinh thần chiến đấu của Ronaldo ở một đẳng cấp khó tưởng. Cậu ấy có kinh nghiệm và bản lĩnh của một ngôi sao hàng đầu, việc Juventus có thể lên ngôi hay không phụ thuộc một phần vào phong độ của cậu ấy”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X