Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Allegri nói gì sau chiến thắng đầu tiên tại UCL mùa này

Thứ Tư 28/09/2016 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Dinamo Zagreb 0-4 Juventus tại lượt trận thứ 2 bảng H Champions League, HLV Massimiliano Allegri hài lòng về các học trò.

 

Tại vòng bảng Champions League năm nay, Juventus nằm ở một bảng đấu khá dễ thở với sự có mặt của Sevilla, Olympique Lyonnais và Dinamo Zagreb. Với đẳng cấp và sự vượt trội về mặt đội hình, đội bóng thành Turin được dự đoán là không mấy khó khăn để giành ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, thầy trò HLV Massimiliano đã gây thất vọng rất lớn khi để Sevilla cầm hòa ở lượt trận đầu tiên. Việc đầu tư mạnh mẽ và chỉ thu về 1 điểm trước đối thủ dưới cơ khiến NHM đội bóng này không thể hài lòng.
Allegri noi gi sau tran Dinamo Zagreb 0-4 Juventus hinh anh
Juventus đánh bại Dinamo Zagreb 4-0
Rạng sáng nay, Juventus bước vào trận đấu thứ hai trên sân của Dinamo Zagreb. Với quyết tâm rất cao cùng sự vượt trội về mọi mặt, đội bóng thành Turin đã không mấy khó khăn để đánh bại đối thủ với tỉ số 4-0. Đây là trận đấu mà hàng công đội ĐKVĐ Serie A đã chơi rất tốt, những siêu sao của họ như Miralem Pjanic, Gonzalo Higuain và Paulo Dybala đều đã ghi bàn, chủ nhân của bàn thắng còn lại là hậu vệ Dani Ales. 3 điểm có được trước Dinamo Zagreb giúp Juventus có cùng 4 điểm như Sevilla ở bảng H.
Tiền vệ Pogba hào phóng tặng hàng tá đồng hồ sang cho nhân viên Juventus
Paul Pogba mới trở lại CLB cũ để thu dọn đồ đạc cá nhân, đồng thời tặng mỗi nhân viên tại đây một chiếc đồng hồ.
Sau trận Dinamo Zagreb 0-4 Juventus tại lượt trận thứ 2 bảng H Champions League, HLV Massimiliano Allegri hài lòng về các học trò: “Chúng tôi đã có được chiến thắng đầu tiên ở Champions League mùa này. Chúng tôi đã có khởi đầu tốt, đội bóng khiến đối thủ không còn động lực thi đấu từ khá sớm. Tôi hài lòng về màn trình diễn của các học trò, đặc biệt là những cầu thủ thi đấu trên hàng công”.
Allegri noi gi sau tran Dinamo Zagreb 0-4 Juventus hinh anh 2
HLV Allegri hài lòng về các học trò
Allegri cũng dành cho tiền đạo Dybala những lời khen: “Cậu ấy đã có bàn thắng đầu tiên ở mùa giải này. Dybala gặp vấn đề về mặt tâm lý sau một khoảng thời gian khá dài không ghi bàn. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ ghi bàn ở trận đấu này và thật may là Dybala đã làm được. Cậu ấy cần tiếp tục trình diễn phong độ như vậy trong những trận đấu tới, tôi nghĩ rằng một khi đã ghi bàn trở lại Dybala sẽ liên tiếp nhả đạn trong những trận đấu tới”.
Nhận định Dinamo Zagreb vs Juventus 01h45 ngày 28/9 (Champions League 2016/17)
(Bongda24h) - Dinamo Zagreb vs Juventus lúc 1h45 ngày 28/9 (Bảng H cúp C1/Champions League 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả,...
Tiền vệ Pjanic đã bị rút ra nghỉ sau chỉ 45 phút bóng lăn, NHM Juventus lo ngại cầu thủ này đã dính phải một chấn thương. Chia sẻ trước báo giới, Pjanic khẳng định: “Tôi gặp một vấn đề ở bắp chân, tôi nghĩ mọi chuyện sẽ ổn thôi. Tôi cần sự kiểm tra kỹ lưỡng từ đội ngũ y tế mới biết vấn đề mình gặp phải có nghiêm trọng hay không”.

Nguyễn Huyền
 
 
Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X