Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Allegri: "Juventus cần cải thiện hơn nữa ở vòng tứ kết"

Thứ Tư 15/03/2017 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chưa cần biết đối thủ ở vòng đấu kế tiếp là ai, HLV Allegri vẫn lên tiếng kêu gọi các học trò nhanh chóng cải thiện những màn trình diễn hiện tại để có thể hướng tới đỉnh cao tại Champions League năm nay.
Dong doi an mung chien thang voi Dybala
Juventus nhẹ nhàng đánh bại Porto để bước tiếp vào vòng tứ kết

Bàn thắng trên chấm penalty của Paulo Dybala cùng tấm thẻ đỏ của Maxi Pereira bên phía Porto coi như đã giúp cho Juventus nắm chắc tấm vé lọt vào vòng tứ kết Champions League ngay từ hiệp một. Để đi tiếp, đội bóng Bồ Đào Nha cần phải ghi tới ba bàn vào lưới Juve trong 45 phút còn lại của trận đấu. Nhưng thật khó để điều đó có thể xảy ra bởi lần gần nhất “Lão bà” để thủng lưới ba bàn trong một trận sân nhà là vào tháng 11/2012.

Và kết quả thì Porto chẳng thể chọc thủng lưới Buffon nổi một lần. Sau trận đấu này, Juve vẫn giữ được danh hiệu hàng phòng ngự xuất sắc nhất Champions League năm nay khi mới chỉ thủng lưới vỏn vẹn 2 bàn sau 8 trận đấu. Khả năng phòng ngự ấn tượng này giúp cho nhà ĐKVĐ nước Ý trở thành một ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch C1 năm nay. Nhưng HLV Allegri khẳng định rằng đội bóng của ông vẫn cần phải cải thiện rất nhiều.

“Mục tiêu của chúng tôi mùa này là lọt vào tới ít nhất là vòng tứ kết Champions League. Giờ đây chúng tôi sẽ cùng xem điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Chúng tôi cần phải cải thiện hơn nữa chất lượng các trận đấu của mình vì những đội bóng góp mặt ở vòng tứ kết năm nay đều rất mạnh.

“Ở trận đấu hôm nay, chúng tôi đã chơi hiệp đấu đầu tiên khá tốt. Sau khi có được bàn thắng, chúng tôi chủ động giảm nhịp độ và chơi chậm lại. Nhưng rồi chúng tôi lại phòng ngự vô cùng hớ hênh và đứng trước nguy cơ bị thủng lưới một bàn thua. Chúng tôi cần phòng ngự và tiết kiệm năng lượng nhưng hàng thủ đã chơi không tốt dù đối phương không có đủ 11 người trên sân”.

HLV Allegri đồng thời cũng khẳng định rằng Juventus không sợ bất kỳ đối thủ nào ở vòng đấu tiếp theo. “Chúng tôi sẽ đối đầu với bất kỳ đối thủ nào ở vòng tứ kết bằng sự dũng cảm. Chúng tôi sẽ thể hiện sức mạnh của mình để lọt vào tới trận chung kết năm nay”.
Tổng hợp: Juventus 1-0 Porto (Vòng 1/8 Champions League 2016/17)
Đội chỉ còn 10 người trên sân và chịu penalty đã không thể gượng dậy ở trận Juventus vs Porto.
Thong so tran dau Juventus 1-0 Porto
Thông số trận đấu Juventus 1-0 Porto

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X