Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez sẽ giúp M.U vô địch C1

Thứ Tư 07/02/2018 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Khi bạn chiêu mộ một người như tiền đạo Alexis Sanchez, đó sẽ là bước ngoặt” – Huyền thoại M.U Lou Macari đã chia sẻ như vậy.


Trong phiên chợ mùa đông năm nay, Man United đã “đi sau về trước” ở thương vụ Alexis Sanchez. Trải qua rất nhiều nỗ lực (và tiền bạc) thuyết phục cầu thủ người Chile, rốt cuộc M.U cũng đang được hưởng thành quả. Sau 3 trận thi đấu, số 7 mới của Quỷ đỏ ghi 1 bàn, có 1 kiến tạo, trở thành nguồn cảm hứng trên hàng công và 2 lần giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận. Đặc biệt hơn, anh còn có thể tham dự Champions League, khi M.U đăng ký thêm một suất từ Europa League chuyển lên.
 
Và theo huyền thoại Lou Macari, người đã thi đấu hơn 400 trận trong màu áo Man United và giành FA Cup năm 1977, cho rằng đây sẽ là bước ngoặt của đội bóng. Ông chia sẻ: “Những gì cậu ấy có thể đem đến cho chúng tôi, đó là khả năng cạnh tranh cho những danh hiệu. Bất kỳ HLV nào cũng có thể xem đó là điều tuyệt vời. Cậu ấy có thể khiến CLB được đánh giá cao hơn, và trong trường hợp của chúng tôi, đó là cơ hội tốt hơn để vô địch Champions League.”

Sanchez Lukaku Lingard
Alexis Sanchez sẽ đem lại nhiều điều cho M.U

“Rõ ràng, không có quá nhiều người ủng hộ Man United trước khi có một cơ hội nào đó tại Cup C1. Nhưng khi bạn chiêu mộ một ai đó như Alexis Sanchez, đó có thể là bước ngoặt của mùa bóng này trong giải đấu hấp dẫn nhất. thành thực mà nói, M.U vẫn đang làm tốt kể cả khi chưa có Sanchez. Nhưng nếu Quỷ đỏ cần thêm một chút gì đó, cậu ấy là người mà chúng tôi cần. Ngay cả về chi phí, tôi biết nhiều người nói về tiền lương khổng lồ của cậu ấy, nhưng đó là điều bình thường trong thời đại bây giờ. Bởi vậy, tôi nghĩ Alexis Sanchez là một thương vụ tuyệt vời, cậu ấy sẽ cho đội bóng một cơ hội tốt hơn ở đấu trường châu Âu.”
 
Vào 2 tuần tới, Quỷ đỏ sẽ chạm trán với Seville tại vòng knock-out Champions League, và đó là thời điểm để Alexis Sanchez chứng tỏ giá trị của mình với đội bóng mới.
 
Thống kê của Alexis Sanchez trong màu áo M.U
Alexis Sanchez

Wayne Rooney nghĩ gì về Sanchez và Pogba?
Trong chương trình Monday Night Football mới đây của đài Sky Sports, tiền đạo Wayne Rooney đã có những chia sẻ về Man United.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X