Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez: "Nếu tới Man City, có lẽ tôi đã vô địch Champions League"

Thứ Bảy 25/03/2023 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexis Sanchez cho rằng nếu gia nhập Man City thay vì MU, có lẽ tiền đạo này có thể giành được chức vô địch Champions League.

Man City có thể vô địch Champions League với Alexis Sanchez

Năm 2018, Alexis Sanchez rời Arsenal gia nhập MU ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa và bản hợp đồng này khiến báo chí tốn rất nhiều giấy mực. Tuy vậy, quãng thời gian của tiền đạo người Chile tại sân Old Trafford diễn ra không như mong đợi và hai bên phải sớm tìm cách chấm dứt hợp đồng.

Trong buổi phỏng vấn với TVN, Sanchez tiết lộ mình từng ở rất gần với Man City nhưng cuộc gọi của Mourinho đã thay đổi tất cả. Sanchez cho biết: "Tôi suýt nữa đã gia nhập Man City. Tôi nói chuyện với Pep Guardiola rất thường xuyên, ông ấy như bố tôi vậy. 

Alexis Sanchez
Alexis Sanchez gia nhập MU thay vì Man City năm 2018

Mọi thứ đã sẵn sàng cho cuộc chuyển nhượng. Thậm chí Man City sẵn sàng để một cầu thủ tới Arsenal như một phần trong hợp đồng. Nhưng rồi Wenger nói với tôi rằng Arsenal không để tôi đi vì không tìm được phương án thay thế phù hợp.

Rồi Mourinho gọi cho tôi. Ông ấy nói rằng áo số 7 ở MU đang trống, MU đang đá ở Champions League và tôi sẽ được trao cơ hội tại đó. Đây hoàn toàn không phải chuyện tiền bạc vì đãi ngộ ở Man Utd và City là như nhau. Lúc đó, tôi rất muốn tới MU, trở thành cầu thủ Chile đầu tiên trong lịch sử đội bóng này, khoác trên mình áo số 7 huyền thoại. Nhưng tôi đã hứa với Pep trước đó.

Tôi không tiếc vì gia nhập MU, mọi việc trên đời diễn ra đều có lí do của nó. Đúng là tôi có thể gia nhập Man City thay vì MU. Thậm chí, nếu tôi đến City, có lẽ tôi đã mang về sân Etihad danh hiệu Champions League đầu tiên trong lịch sử. Tôi nghĩ rằng nếu tôi có tên trong đội hình Man City ở chung kết năm 2021, biết đâu đó tôi có thể tạo ra khác biệt."

Sau khi rời MU, Sanchez gia nhập Inter Milan. Tại đội bóng thành Milan, tiền đạo người Chile giành được danh hiệu Serie A. Hiện Alexis đang thi đấu cho Marseille tại Ligue 1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X