Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước thềm chung kết Europa League, Ajax và M.U khẩu chiến trên mạng xã hội

Thứ Ba 23/05/2017 13:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Còn vài ngày nữa mới diễn ra trận đấu nhưng 2 bên đã làm nóng cuộc đại chiến ngay từ lúc này.

=> Link xem trực tiếp Ajax vs Man United diễn ra vào lúc 01h45 ngày 25/5

Trận chung kết giải "hạng 2" đấu trường châu Âu giữa các cầu thủ Ajax Amsterdam và Man United được đánh giá là quan trọng nhất mùa giải với mỗi đội. Tất nhiên, 2 bên cũng muốn giành chút lợi thế tâm lý trước trận với những màn khẩu chiến bằng bàn phím.
 

 
Còn nhớ trước đó, một cầu thủ của CLB Hà Lan đã gọi tiền vệ Paul Pogba là “bao tải tiền” (ám chỉ mức phí chuyển nhượng kỷ lục của tuyển thủ Pháp), với lời lẽ đầy kích động: “Bạn có thấy bao tải tiền ghi bàn bao giờ không?”. Cũng chẳng vừa, ngay lập tức HLV Jose Mourinho đáp trả bằng tuyên bố: “Ajax không nên có mặt tại Europa League. Ý tôi là, nếu bạn lọt vào Champions League và không thể vượt qua vòng bảng, tốt hơn là bạn nên trở về nhà. Một đội bóng chinh chiến tại 2 đấu trường châu Âu trong một mùa giải là điều vô lý.”

Sau những lời tuyên chiến từ các thành viên đội bóng, đến lượt đội ngũ quản lý mạng xã hội của 2 CLB vào cuộc. Mới đây, tài khoản Twitter của Ajax Amsterdam đã chia sẻ dòng trạng thái: “Này Man United, chúng tôi nghe nói các bạn vẫn thiếu một danh hiệu trong phòng truyền thống phải không? Và chúng tôi sẽ cho nó tiếp tục khuyết như thế.”
 
Và gần như ngay lập tức, phía tài khoản của đội bóng nước Anh đáp trả: “Gửi Ajax Amsterdam, phòng truyền thống của chúng tôi đúng là đã chật. Nhưng đừng lo, chúng tôi có thể xây thêm nhiều phòng nữa.”
 
Trận chung kết Europa League giữa Ajax Amsterdam và Man United sẽ diễn ra vào lúc 1h45 (giờ Việt Nam) ngày 25/5 trên SVĐ Friends Arena, Thụy Điển.
 
Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X