Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Ajax Amsterdam "nhắm" trợ lý thân cận của Erik ten Hag

Thứ Bảy 14/10/2023 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mitchell van der Gaag, trợ lý thân tín của HLV Erik ten Hag có thể rời MU trở lại dẫn dắt đội bóng cũ Ajax Amsterdam.

Ajax Amsterdam muốn chiêu mộ trợ lý Erik ten Hag

Sau sự ra đi của Erik ten Hag cùng một loạt trụ cột mùa trước, Ajax Amsterdam rơi vào khủng hoảng mùa này. Đại diện Hà Lan xếp thứ 16 sau 6 vòng và mới chỉ có đúng 1 chiến thắng. 

Mọi chuyện lên tới đỉnh điểm ở trận thua của Ajax trước Feyenoord cách đây chưa lâu. Trận đấu đó, CĐV Ajax đã làm loạn ở sân nhà và tụ tập rất đông trước đại bản doanh CLB. Sức ép lên HLV Maurice Steijn đang là rất lớn.

Nếu Maurice Steijn không thể đưa Ajax vượt cơn khủng hoảng thời gian tới, ông sẽ bị sa thải. Cái tên được BLĐ Ajax nhắm tới là Mitchell van der Gaag, người đang sắm vai trợ lý cho HLV Erik ten Hag tại MU.

Ajax Amsterdam nhắm trợ lý thân cận của Erik ten Hag 1
Mitchell van der Gaag (ngoài cùng bên trái) là trợ lý thân cận của MU

Thực chất, Mitchell van der Gaag không phải cái tên xa lạ với Ajax. Ông từng làm việc tại đội bóng thủ đô Hà Lan trong quá khứ. Mitchell van der Gaag là trợ lý thân cận với HLV Erik ten Hag trong suốt thời gian qua. Cả hai đã xây dựng nên một Ajax thi đấu đầy ấn tượng trước khi gia nhập MU năm 2022.

Thông tin từ The Athletic cho biết HLV Louis van Gaal, người đang làm cố vấn cho Ajax, cũng gợi ý đội bóng chiêu mộ Mitchell van der Gaag. Thời gian tới, Ajax sẽ làm việc với MU để trao đổi về trường hợp của Mitchell van der Gaag.

Nếu không thể giữ chân Mithchell, đó sẽ là tổn thất lớn với cá nhân HLV Erik ten Hag lẫn MU. Trợ lý sinh năm 1971 được coi như "cánh tay phải" của Ten Hag khi hỗ trợ HLV này rất nhiều trong quá trình làm việc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X