Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ai không muốn Ronaldo ra sân ở trận gặp Bayern?

Thứ Năm 24/04/2014 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, C.Ronaldo đã bóng gió rằng một số người không muốn ra sân thi đấu với Bayern Munich tại bán kết lượt đi vừa diễn ra tại Bernabeu...

C.Ronaldo thi đấu khá nhạt nhòa trước Bayern
C.Ronaldo thi đấu khá nhạt nhòa trước Bayern

Trước trận đấu với Bayern Munich trên sân nhà Bernabeu, C.Ronaldo đã chịu áp lực không nhỏ khi không ít ý kiến cho rằng siêu sao người Bồ Đào Nha không nên có tên trong đội hình xuất phát vì hai lý do. Thứ nhất, Real Madrid đã hóa giải rất tốt lối đá tiki-taka của Barca, đội bóng có lối chơi tương tự Bayern, bằng sơ đồ 4-4-2 mà không cần sự hiện diện của ngôi sao sáng nhất trong đội hình. Thứ hai, C.Ronaldo mới chỉ trở lại sau chấn thương nên khó lòng đạt được phong độ tốt nhất.

Tuy nhiên việc Gareth Bale, người hùng của trận chung kết Copa del Rey, bất ngờ bị cúm lại giúp HLV Ancelotti dung hòa được những ý kiến trái chiều. Real Madrid vẫn ra sân với sơ đồ 4-4-2 và C.Ronaldo có mặt trong đội hình xuất phát. Tuy nhiên, giống như Ancelotti phát biểu sau trận đấu rằng C.Ronaldo chỉ chơi với 50% phong độ, siêu sao người Bồ Đào Nha thi đấu khá nhạt nhòa, thậm chí còn phung phí cơ hội đáng kể nhất mà Real Madrid có được sau bàn mở tỉ số của Benzema.

Về phần mình, khi tham gia trả lời phỏng vấn sau trận đấu, C.Ronaldo hài lòng với kết quả đội bóng đạt được và rất lạc quan vào cơ hội góp mặt trong trận chung kết. Khi được hỏi về ý kiến cho rằng anh không nên góp mặt trong đội hình xuất phát trận đấu hôm nay,siêu sao người Bồ Đào Nha chia sẻ: “Đó là trận đấu đầu tiên của tôi sau ba tuần. Tôi cảm thấy rất tự tin nhưng một số người không muốn tôi ra sân. Tôi cảm thấy sung sức và sẵn sàng cho những trận đấu sắp tới.”

Khi phóng viên gặng hỏi “Ai không muốn anh ra sân?”, C.Ronaldo trả lời khá ỡm ờ: “Đó chỉ là một quan điểm khác.” Nói về kết quả trận đấu, C.Ronaldo cho biết: “1-0 là kết quả thật sự tuyệt vời. Chúng tôi đã có được lợi thế và buộc họ (Bayern) rơi vào tình thế phức tạp. Chúng tôi tự tin sẽ giành được chiến thắng.” Cuối cùng, khi được hỏi về kịch bản diễn ra trong chuyến hành quân đến Munich, siêu sao người Bồ Đào Nha cho rằng: “Đó sẽ là một trận đấu vô cùng áp lực. Đội bóng của tôi nhìn thấy sự căng thẳng ấy. Chúng tôi có một lợi thế nhỏ và hy vọng chừng đó là đủ để chiến thắng.”

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X