Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Aguero và Marcos Rojo chắc suất đá chính trong màu áo ĐT Argentina

Thứ Năm 23/03/2017 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Edgardo Bauza xác nhận cả Sergio Aguero lẫn Marcos Rojo đều ra sân từ đầu trong trận đấu với Chile tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

 
Trận đấu giữa Argentina vs Chile có ý nghĩa rất quan trọng với thầy trò Edgardo Bauza. Hiện tại, ĐT Argentina đang kém đối thủ đúng 1 điểm trong bảng xếp hạng tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Nếu đánh bại đối thủ, đội bóng xứ Tango sẽ giành vị trí thứ 4 từ tay Chile, vị trí đảm bảo cho việc giành vé trực tiếp đến Nga dự World Cup.
 
HLV Bauza tiet lo Aguero va Rojo se da chinh trong mau ao DT Argentina.
HLV Bauza tiết lộ Aguero và Rojo sẽ đá chính trong màu áo ĐT Argentina.

Ngoài ra, trận đấu này còn mang ý nghĩa rất lớn về mặt tinh thần với các cầu thủ Argentina khi được thi đấu trên sân nhà. Đồng thời, thầy trò Edgardo Bauza cũng có cơ hội phục phù khi từng bị Chile đánh bại trong trận chung kết Copa America 2016.
 
Trước cuộc tiếp đón Chile, HLV Bauza không ngần ngại tiết lộ về đội hình ông sẽ sử dụng trong trận đấu này: "Aguero đang có phong độ tốt nhất. Với Messi, Di Maria và Higuain, đội hình của chúng tôi hướng đến sự cân bằng. Aguero có thể thi đấu ngay dưới Higuain nhưng anh ấy vẫn sẽ sắm vai của một tiền đạo".
 
"Còn Marcos Rojo vẫn sẽ tiếp tục vai trò quen thuộc thôi. Khi thi đấu cho Manchester United, 80 phần trăm thời lượng ra sân của anh ấy là ở vị trí trung vệ. Chúng tôi sẽ chạm trán một đối thủ có lối chơi trực diện. Cả đội nhận thức được những khó khăn nhưng tôi là một người lạc quan và có niềm tin lớn vào các cầu thủ. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ vượt qua".
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X