Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Aguero bỏ tập, HLV Pellegrini lo sốt vó

Thứ Hai 24/11/2014 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Argentina, Aguero đã không thể tham dự buổi tập luyện trước trận đấu với Bayern ở Champions League.

Hôm nay (24/11), trong buổi tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với Bayern ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League, tiền đạo chủ lực của Man City, Aguero đã không thể tham gia cùng các đồng đội.

Nguyên nhân là tiền đạo người Argentina đang dính một chấn thương nhẹ. Hiện tại, vẫn chưa có báo cáo chính thức từ phía đội ngũ y tế của Man City về mức độ chấn thương của Aguero.

Aguero bo tap, HLV Pellegrini lo sot vo hinh anh
Aguero không thể tham gia tập luyện cùng với các đồng đội

Một tiền đạo khác của Man Xanh là Dzeko  cũng không thể tham dự buổi tập luyện ngày hôm nay. Vì vậy, không loại trừ khả năng “thiếu gia” thành Manchester đối đầu với “Hùm xám” xứ Bavaria mà không có sự phục vụ của hai chân sút này.

Ngoài Aguero và Dzeko, những cầu thủ khác như: David Silva, Matija Nastasic, Jovetic và Aleksandar Kolarov cũng đang dính chấn thương và vẫn còn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Man City mới chỉ có được 2 điểm sau 4 lượt trận ở Champions League mùa giải năm nay. Hiện tại, thầy trò Pellegrini đang xếp bét bảng E và gần như chắc chắn bị loại.

Nếu muốn giành vé đi tiếp, điều kiện cần là nhà vô địch nước Anh buộc phải đánh bại Bayern và AS Roma ở hai lượt đấu cuối và điều kiện đủ là phải chờ AS Roma và CSKA Moskva sẩy chân.

Mặc dù, Man City là một đội bóng có đội hình chiều sâu bậc nhất châu Âu. Tuy nhiên, với việc có nhiều trụ cột dính chấn thương, cộng với thành tích thi đấu trong thời gian gần đây không được tốt, HLV Pellegrini có lý do để đau đầu.

Trận đấu giữa Man City và Bayern diễn ra vào lúc 2h45 ngày 26/11 (giờ Việt Nam) trên sân Etihad. Trận đấu này sẽ được Bongda24h.vn tường thuật và bình luận trực tiếp./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X