Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Adrian sai luật, trận Siêu cúp châu Âu phải đá lại?

Thứ Năm 15/08/2019 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adrian phạm luật ở tình huống dứt điểm 11m cuối cùng của Tammy Abraham, NHM Chelsea yêu cầu trận Siêu cúp châu Âu phải được đá lại.

NHM Chelsea tức giận sau trận thua Liverpool


Rạng sáng nay, Liverpool và Chelsea bước vào trận Siêu cúp châu Âu. Cả hai đội đã chơi rất tốt ở trận đấu này, Olivier Giroud mở tỷ số cho The Blues nhưng sau đó Sadio Mane đã gỡ hòa. Tỷ số 1-1 sau 90 phút buộc hai đội phải đá thêm giờ.
Adrian phạm luật ở trận Siêu cúp châu Âu, NHM Chelsea đòi đá lại hình ảnh

Liverpool đăng quang ở Siêu cúp châu Âu 2019


Trong thời gian thi đấu của hiệp phụ, Mane giúp Liverpool vượt lên dẫn trước 2-1, nhưng sau đó Jorginho gỡ hòa 2-2 sau cú đá 11m thành bàn. Cầm chân nhau 2-2 sau 120 phút thi đấu, hai đội phải cần tới loạt đá luân lưu mới có thể quyết định đội giành Siêu cúp Anh.

Trên chấm 11m, Liverpool đã đánh bại Chelsea 5-4. Tammy Abraham là người duy nhất đá hỏng ở loạt đá luân lưu. Chelsea đã thua 3 trận Siêu cúp châu Âu liên tiếp (2012, 2013 và 2019), trong khi đó chỉ Barcelona và AC Milan (5) giành nhiều Siêu cúp châu Âu hơn Liverpool (4).

Chứng kiến Liverpool đánh bại Chelsea trên chấm 11m, NHM The Blues đã rất tức giận. Họ cho rằng Adrian phạm luật ở tình huống dứt điểm 11m cuối cùng của Tammy Abraham, và trận Siêu cúp châu Âu phải được đá lại.

Xem lại pha quay chậm, cả hai chân của Adrian đã đứng trên vạch cầu môn, theo quy định của UEFA thì thủ thành của Liverpool đã phạm luật. Nếu các trọng tài chính xác ở tình huống này, quả đá phải được thực hiện lại. Tuy nhiên, dù có VAR nhưng pha cứu thua của Adrian vẫn được công nhận.
2 chan cua Adrian da dung tren vach cau mon

2 chân của Adrian đã đứng trên vạch cầu môn


Adrian sai luật, trận Siêu cúp châu Âu phải đá lại hình ảnh 3

NHM Chelsea có lý do để phàn nàn


Mot goc quay khac tu tinh huong pham luat cua Adrian

Một góc quay khác từ tình huống phạm luật của Adrian


Trên mạng xã hội twitter, NHM Chelsea đã phản ứng dữ dội. Tài khoản Rohit chia sẻ: “Rõ ràng Adrian đã phạm luật, nhưng không hiểu sao Chelsea không được thực hiện lại quả đá. VAR thực sự là một trò đùa”.

Tài khoản Benjamin Macavali tiếp tục: “Mọi thứ đều chống lại Chelsea ở trận đấu này, rõ ràng Abraham phải được đá lại quả 11m của mình”, Nick Name Anthony Igbinosun đòi trận đấu được đá lại: “Chelsea thua vì quyết định của trọng tài, trận đấu cần được đá lại”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X