Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan sẽ nổ súng tại Nou Camp và ...

Thứ Ba 03/04/2012 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) -  ... và Barca phải xác định sẵn tinh thần ghi nhiều hơn đội khách ít nhất 1 bàn thì mới tính đến chuyện đi tiếp. Pep Guadiola vừa lên tiếng khẳng định chắc nịch quan điểm này.

Sở dĩ vị chiến lược gia tuổi trẻ tài cao này đưa ra nhận định như vậy bởi lẽ AC Milan luôn chơi cực hay mỗi khi phải làm khách trên sân Nou Camp của Barcelona. Đơn cử như trong trận chiến lượt đi tại khuôn khổ vòng bảng Champions League hồi đầu mùa, thầy trò Massimiliano Allegri đã nã tới 2 bàn thắng vào lưới của Blaugrana nhờ những pha lập công của Pato và Thiago Silva.

Pep Guardiola 

Trận đấu lượt đi trên sân San Siro, hai đội đã hòa nhau không bàn thắng nên cơ hội trong trận lượt về này vẫn chia đều cho cả hai. Thực tế, Barca đang nắm giữ lợi thế sân nhà trước trận lượt về. Song, một khi AC Milan ghi được bàn thắng, khó khăn sẽ được nhân đôi lên cho đội bóng xứ Catalan khi họ buộc phải ghi nhiều hơn đối thủ ít nhất một bàn thắng thì mới có thể đi tiếp, bằng không, chuyện gì xảy ra ắt ai cũng hiểu.

Thế nên, trước thềm trận đại chiến đên nay, Pep Guardiola đã lên tiếng quán triệt tinh thần các học trò: "Tôi chắc chắn AC Milan sẽ ghi bàn tại Nou Camp. Vì vậy, các cậu muốn đá đấm thế nào thì đá, miễn là phải xác định được tinh thần ghi nhiều hơn họ thì hãy tính đến chuyện gặp Chelsea, hay Benfica gì đó tại Bán kết. Để làm được điều này, các cậu cần phải sắc sảo hơn trong những cơ hội được tạo ra".

Theo dự kiến, trận đấu sẽ được diễn ra vào 1h45 phút đêm nay (giờ Việt Nam) và mọi diễn biến hấp dẫn nhất của trận đại chiến này sẽ được BBT chuyên trang Bongda24h tường thuật trực tiếp đến quý độc giả. Mời quý vị theo dõi.

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X