Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan sẽ có Keisuke Honda trong tương lai gần

Thứ Sáu 05/07/2013 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - CEO của AC Milan, ông Adriano Galliani mới đây đã khẳng định AC Milan và CSKA Moscow vẫn chưa hề đi tới một thỏa thuận chính thức nào, nhưng phía đội bóng đến từ Serie A đã rục rịch chuẩn bị đưa Keisuke Honda cập bến San Siro ngay trong hè này.

Adriano Galliani là chúa úp mở và "gợi ý". Ông cho Ambrosini đi, trao băng đội trưởng cho Montolivo, xa hơn nữa là mua Balotelli... Tất cả những hành động này đều dấy lên những tin đồn trước khi trở thành sự thực, nhưng những tin đồn về AC Milan ấy đều nửa thực nửa hư, "chẳng biết đằng nào mà lần", và có những tin đồn nghe kệch cỡm đến vô lí. Mỗi thương vụ, mỗi lần sa thải HLV hay mỗi lần kí hợp đồng mới với một cá nhân, Milan thường được vây quanh bởi những tin đồn, nhưng chỉ tới khi Galliani lên tiếng thì tin đồn mới đáng tin cậy. Đặc biệt hơn, cứ khi nào đích thân ông "úp mở" hoặc "gợi ý" thì nhiều khả năng tin đồn sẽ trở thành sự thật.

AC Milan khát khao có được Keisuke Honda từ lâu, và với việc Boateng sụt giảm phong độ thê thảm, Rossoneri càng muốn có được tiền vệ kiến thiết người Nhật Bản nay trong hè này. Thế nhưng, động thái từ vị Phó Chủ tịch đạo mạo của Milan (gần như giờ này đã nắm mọi quyền hành tại San Siro, bởi Silvio Berlusconi đang phải đối mặt với tù tội và tập trung kháng án) lại cho thấy một Milan khá "từ tốn" trong việc thương thảo với đội bóng Nga về trường hợp của ngôi sao người Nhật. Rõ ràng, Milan không muốn tỏ ra quá vồn vã với CSKA Moscow: nếu để đội bóng nước Nga thấy rằng Milan muốn có Honda đến thế nào, chắc chắn các động thái làm giá hoặc ép giá sẽ được BLĐ CSKA tận dụng triệt để.

Nhờ tài năng của Galliani, Milan đã thực hiện cuộc cách mạng thành công
Nhờ tài năng của Galliani, Milan đi từ thành công này tới thành công khác trên TTCN

Galliani khẳng định vẫn chưa hề có bất kì một thỏa thuận nào được kí két, nhưng ông cũng không phủ nhận khả năng Keisuke Honda sẽ gia nhập AC Milan trong tương lai gần. Một vài phương tiện thông tin đại chúng ở Italia đã đăng đàn vào ngày Thứ Năm cho biết tiền vệ 27 tuổi đã đồng ý rời CSKA đến Milan với mức lương 2.5 triệu euro/ mùa trong 4 mùa giải. Tuy nhiên, đó mới chỉ là phần thỏa thuận cá nhân. Về phía thương thảo với CSKA, Milan còn phải cạnh tranh với Everton về mức giá chuyển nhượng, nên họ rất cần những chiêu bài của Galliani ở trong thời điểm này.

"Vào thời điểm hiện tại, cậu ấy là một cầu thủ của CSKA Moscow." - Galliani trả lời phỏng vấn của tờ Sky Sport theo một phong cách vô cùng "úp mở" - "Nhưng có ai đoán được tình thế sẽ thay đổi thế nào trong tương lai?"

Giá của Honda sẽ không đắt, bởi lẽ hợp đồng của anh với CSKA Moscow chỉ có giá trị tới tháng 1 năm 2014. Nếu không bán Honda vào thời điểm này, đội bóng nước Nga sẽ mất trắng anh vào năm tới, và điều này đương nhiên là không thể chấp nhận được với phía CSKA Moscow. Tất nhiên họ sẽ không bao giờ chấp nhận mất cả chì lẫn chài, mà nương tựa vào thế tranh chấp giữa Milan và Everton để ép giá cao lên. Tuy nhiên, với một Galliani vô cùng cáo già trên TTCN, rất có thể Milan sẽ có được cầu thủ của Nhật vừa trở về từ Confed Cup 2013 với một mức giá hời. Nên nhớ, 6 tháng trước, chính Galliani là đạo diễn cho thương vụ Balotelli = 22 triệu euro, và ai cũng thấy giá trị mà Balo mang lại cho Milan nhiều hơn con số đó, nếu anh cứ cống hiến được trên nhiều phương diện như bây giờ. 

Chờ xem, nhiều khả năng Everton sẽ thua Milan. Bởi họ không có Galliani.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X