Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

8 cầu thủ thiệt mạng vì tai nạn xe bus tại Guinea

Thứ Bảy 07/03/2020 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bóng đá thế giới lại đón nhận tin buồn nữa khi mới đây, 8 cầu thủ của CLB Etoile de Guinee đã thiệt mạng sau một tai nạn thảm khốc.
 

Tai nạn xe bus tại Guinea
 

ESPN đưa tin, chiếc xe bus của CLB hạng hai Etoile de Guinee đã gặp nạn khi đang di chuyển tới Kankan, chuẩn bị cho trận đấu mở màn của giải. Trong đó, 8 cầu thủ cùng với tài xế đã thiệt mạng, khi chiếc xe bus không kiểm soát được tốc độ và lao vào một cái cây.
 
Ban đầu, báo chí đưa tin 9 cầu thủ qua đời – nhưng sau đó đã được đính chính khi Almamy Keita – anh họ tiền vệ Naby Keita của Liverpool, không nằm trong số các nạn nhân. Ngoài ra, 19 người còn lại trên xe cũng bị thương, trong đó 17 người bị thương nặng.

Guinea

8 cầu thủ của CLB Guinea thiệt mạng sau tai nạn thảm khốc 


Vụ tai nạn diễn ra tại Timbo, Mamou, cách địa điểm xuất phát 250km trong hành trình kéo dài 650km tới Kankan thi đấu. Những thi thể đã được chuyển đi và an táng.
 
Nhận được thông tin sét đánh, Naby Keita cho biết: “Tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc tới CLB Etoile de Guinee. Mong cho các nạn nhân được yên nghỉ.”
 
Florentin Pogba (anh trai Paul Pogba) cũng bày tỏ: “Đây là một thảm kịch. Tôi gửi lời chia buồn tới CLB, gia đình các nạn nhân và HLV của họ.”
 
Những tai nạn hài hước nhất lịch sử bóng đá: Pha sữa, cạo râu cũng dính chưởng
Bên cạnh những chấn thương kinh hoàng trên sân cỏ, bóng đá thế giới cũng chứng kiến những tai nạn bất ngờ và không kém phần hi hữu. Dưới đây là những chấn...
Những thảm kịch kinh hoàng nhất trong lịch sử bóng đá: Heysel, Hillsborough... chưa là gì!
Bóng đá là môn thể thao vua, là thứ tôn giáo đặc biệt với những người hâm mộ trên toàn thế giới. Tuy nhiên đôi khi cũng chính vì tình yêu cháy bỏng đó đã phải...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X