Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

5 bến đỗ tiềm năng nếu Cris Ronaldo chia tay Real Madrid

Thứ Bảy 17/06/2017 12:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo những thông tin mới nhất, siêu sao Cristiano Ronaldo đã nói với các đồng đội ở Bồ Đào Nha rằng anh sẽ rời Real ngay hè này, và đây là quyết định “không thể thay đổi”. Nếu điều này là sự thật, liệu Cristiano Ronaldo sẽ chọn bến đỗ nào.

Manchester United
 
Đây tất nhiên là ưu tiên số 1 của siêu sao Bồ Đào Nha trong trường hợp anh dứt áo ra đi. Từng có nhiều năm thi đấu tại Old Trafford và cũng nhiều lần thừa nhận là rất nhớ bầu không khí tại Anh, đây sẽ là cái kết đẹp cho cả Ronaldo lẫn Man United. Không có nơi nào thoải mái với Ronaldo như M.U, cũng không có tiền đạo nào xuất sắc và phù hợp với M.U như CR7. Hơn nữa, HLV hiện tại của M.U là Jose Mourinho từng làm thầy của Ronaldo nên chắc chắn hai bên sẽ làm việc ăn ý với nhau một cách nhanh chóng.

5 ben do tiem nang neu Cris Ronaldo chia tay Real Madrid hinh anh
Cristiano Ronaldo từng có 6 năm tuyệt vời tại Man United

Paris Saint Germain

 
Gã nhà giàu nước Pháp cũng là CLB từng nhiều lần muốn chiêu mộ siêu sao Cristiano Ronaldo trong quá khứ. Với sự hậu thuẫn của ông chủ Qatar, PSG đủ khả năng tài chính để chiêu mộ bất cứ ngôi sao nào trên thế giới. Những năm gần đây, đội bóng thủ đô nước Pháp liên tục kích nổ những bom tấn như Zlatan Ibrahimovic, Thiago Silva, Edinson Cavani, David Luiz, Di Maria và mới nhất là Julian Draxler. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử cũng rất muốn bổ sung một tiền đạo sau sự ra đi của Ibra và thất bại mới nhất ở thương vụ Aubameyang.
 
Super League Trung Quốc
 
Nếu nói về những khoản tiền, chẳng nơi nào trên thế giới có thể sánh được với đất nước châu Á. Cụ thể, Carlos Tevez đã kiếm được 630 nghìn bảng/tuần cho việc thi đấu tại đây. Và trong khoảng 2 năm gần đây, làn sóng cầu thủ liên tục đổ bộ sang Trung Quốc như Oscar, Ramires hoặc Pelle. Tuy nhiên, Ronaldo cũng không thiếu tiền để phải chọn một giải đấu kém hấp dẫn như vậy.
 
MLS
 
Trong trường hợp quyết định rời bỏ Real Madrid, giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS có thể là sự lựa chọn tuyệt vời đối với siêu sao Cristiano Ronaldo. Bên cạnh khoản tiền khổng lồ, đây cũng là nơi đáng sống trên thế giới so với bầu không khí ngột ngạt tại Tây Ban Nha. Bên cạnh đó, Ronaldo có thể xâm nhập vào những lĩnh vực ngoài bóng đá để chuẩn bị cho ngày giã từ sân cỏ của mình. Quảng cáo, thời trang, kinh doanh, thậm chí ngành điện ảnh cũng là một sức hút không nhỏ với ngôi sao Bồ Đào Nha.
 
Pirlo sanh buoc cung Gerard o MLS
MLS thu hút rất nhiều ngôi sao nổi tiếng

Man City

 
Tất nhiên, ưu tiên lớn nhất của Cristiano Ronaldo vẫn là ở lại châu Âu chơi bóng. Anh vẫn đang trong thời kỳ đỉnh cao phong độ và sẽ còn thi đấu ở đẳng cấp cao nhất trong vòng 3-4 năm tới. Nếu chuyển tới Man City, Ronaldo có thể nhận được cả tiền lẫn danh hiệu bởi tham vọng cực lớn của đội bóng này. Ngoài ra, mối liên kết với nhà tài trợ Nike của cả Ronaldo và Man City sẽ đóng vai trò quan trọng ở thương vụ này. Và đó sẽ là lợi thế lớn nếu City “nẫng tay trên” gã hàng xóm Man United, CLB đang được tài trợ bởi Adidas.
 
Tuy nhiên, dù lựa chọn bất kỳ điểm đến nào nếu rời Madrid, Ronaldo cũng sẽ khiến đội bóng chủ quản tiêu một số tiền khổng lồ cho phí chuyển nhượng. Giá trị giải phóng hợp đồng của CR7 là 870 triệu bảng và trong trường hợp có thể khiến Real Madrid chấp nhận đàm phán, con số này cũng không dưới 150 triệu bảng.

Ronaldo quyết rời Real, không loại trừ khả năng quay về Man United
Theo cựu Chủ tịch Real Madrid, Ramon Calderon, khả năng siêu sao Cristiano Ronaldo rời Bernabeu mùa hè này là hoàn toàn có thể xảy ra.

Nguyệt Anh - TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X