Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

4 đối thủ chính của Ronaldo trong cuộc đua QBV 2017

Thứ Ba 25/07/2017 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao người Bồ Đào Nha nhận định Lionel Messi, Neymar, Robert Lewandowski và Gonzalo Higuain sẽ cạnh tranh quyết liệt với anh trong cuộc đua đến ngôi vị cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm nay.

Với cú đúp vô địch La Liga và Champions League cùng Real Madrid cũng như chủ nhân danh hiệu Vua phá lưới giải đấu danh giá nhất Châu Âu, Cristiano Ronaldo chính là ứng cử viên số một cho giải thưởng Quả Bóng Vàng 2017. Thậm chí, giới mộ điệu tự tin khẳng định siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ gần như không có đối thủ trong cuộc đua năm nay.

4 doi thu chinh cua Ronaldo trong cuoc dua QBV 2017 hinh anh
Ronaldo coi Messi, Neymar, Lewandowski và Higuain là 4 đối thủ chính trong cuộc đua đến danh hiệu QBV 2017

Ấy vậy mà CR7 vẫn tỏ ra cực kỳ thận trọng khi với trao đổi mới đây với báo giới, tiền đạo 32 tuổi khẳng định sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với 4 ngôi sao khác và không thể cho phép bản thân buông lơi mất tập trung trong phần còn lại của năm. Ronaldo phát biểu:

“Khá hiển nhiên, cuộc đua Quả bóng Vàng 2017 năm nay là sự cạnh tranh giữa tôi với 4 cầu thủ xuất sắc khác, bao gồm Lionel Messi (Barcelona), Neymar (Barca), Robert Lewandowski (Bayern Munich) và Gonzalo Higuain (Juventus).”

“Đây là cuộc cạnh tranh lành mạnh và là động cơ thúc đẩy mỗi người chúng tôi tiến bước đi lên hàng năm. Tôi luôn cố gắng cống hiến những gì tốt đẹp nhất của mình. Bạn không bao giờ được phép mất tập trung trong cuộc đua, nếu không muốn bị những người khác vượt mặt.”

Cristiano Ronaldo hiện tại vẫn được nghỉ ngơi dài hạn sau kỳ Confed Cup 2017 cùng ĐT Bồ Đào Nha và sẽ chỉ hội quân trở lại với Real Madrid đúng 3 ngày trước trận tranh Siêu Cúp Châu Âu gặp đội bóng cũ Manchester United.

 >> Bóng đá <<
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X