Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

3 sơ đồ MU có thể sử dụng trước Barca

Thứ Năm 16/02/2023 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU sẽ không có Lisandro Martinez và Marcel Sabitzer vì án treo giò trước Barca, trong khi đó Antony, Scott McTominay, Anthony Martial, Christian Eriksen và Donny van de Beel chấn thương. Dưới đây là 3 sơ đồ MU có thể sử dụng trên sân Camp Nou.

Rashford và Sancho ra sân ngay từ đầu

3 sơ đồ MU có thể sử dụng trước Barca 1

Rashford và Sancho ra sân ngay từ đầu

Đội hình MU tối ưu nhất trước Barca là 4-2-3-1 với Wout Weghorst đá cao nhất trên hàng công, hỗ trợ anh là bộ ba Marcus Rashford, Bruno Fernandes và Jadon Sancho. Ở tuyến giữa, Casemiro chơi bên cạnh Fred. Ở hàng thủ, Varane chơi bên cạnh Martinez ở vị trí trung vệ, hai cánh là Luke Shaw và Dalot.

Garnacho thay vị trí của Sancho

3 sơ đồ MU có thể sử dụng trước Barca 2

Garnacho thay vị trí của Sancho

Vẫn trong sơ đồ 4-2-3-1, nhưng nếu Erik ten Hag không sử dụng Jadon Sancho ngay từ đầu, ông có thể sử dụng Garnacho. Cầu thủ 18 tuổi ấn định tỷ số 2-0 cho MU trước Leeds United cuối tuần trước, anh sẵn sàng đá chính. Ở hàng thủ, Malacia có thể thay thế Luke Shaw bên cánh trái.

Rashford đá cắm, Lindelof đá tiền vệ trung tâm

3 sơ đồ MU có thể sử dụng trước Barca 3

Rashford đá cắm Lindelof đá tiền vệ trung tâm

 

Wout Weghorst chơi không quá hiệu quả ở vị trí trung phong, anh có thể chuyển xuống chạy cánh phải cho Rashford đá cao nhất trên hàng công. Trong hệ thống này Lindelof cũng có thể được đẩy lên đá tiền vệ trung tâm bên cạnh Casemiro, qua đó giúp Fred có thời gian nghỉ ngơi. Shaw sẽ đá cặp trung vệ với Varane, nhường lại vị trí hậu vệ trái cho Malacia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X