Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

3 cầu thủ Real chơi hay nhất ở trận gặp Atletico

Thứ Năm 11/05/2017 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid đã đặt một chân vào trận chung kết Champions League sau chiến thắng 3-0 giòn giã ở trận lượt đi. Nhưng 2 bàn thắng của Atletico trong 16 phút đầu tiên của trận lượt về đã đưa cặp đấu rẽ theo 1 hướng khác. May mắn là Real vẫn còn những người hùng để chỉnh đoàn tàu trật bánh đi đúng hướng vào lúc khó khăn. Dưới đây là 3 cái tên chơi hay nhất của Real đã đưa họ góp mặt trong trận chung kết C1 năm nay.

Isco
3 cau thu Real choi hay nhat o tran gap Atletico hinh anh
Isco ghi bàn thắng quan trọng để đưa tấm vé tới Cardiff vào tay Real

Isco hiện đang là ngôi sao truyền cảm hứng cho Real Madrid vào thời điểm này. Hồi đầu mùa, tiền vệ người Tây Ban Nha tỏ ra khá tức giận khi chỉ được coi là phương án B và không được trao nhiều cơ hội ra sân. Thậm chí, Isco còn được liên hệ chuyển đến đầu quân cho kình địch không đội trời chung của Real là Barcelona.

Tuy nhiên, HLV Zidane đánh giá khá cao Isco và nhất quyết không để cho cậu học trò 25 tuổi ra đi. Cuối cùng, Isco đã đền đáp niềm tin của ông thầy bằng những đóng góp ấn tượng, không kể là ra sân từ ghế dự bị hay nằm trong đội hình xuát phát. Trong giai đoạn gần đây, Isco được thay thế cho Bale bị chấn thương và anh chính là nhân tố quan trọng giúp Ronaldo cũng như Benzema lấy lại phong độ và nổ súng nhiều hơn.

Ở trận bán kết lượt về Champions League với Atletico vừa qua, Isco có thể nói là ngôi sao chơi hay nhất bên phía Real. Cầu thủ 25 tuổi chính là người đã ghi bàn thắng sân khách quý giá để dập tắt mọi hy vọng ngược dòng của Atletico Madrid. Trong cả trận đấu Atletico 2-1 Real Madrid, Isco tắc bóng thành công 2/4 lần, tạo ra 3 cơ hội và qua người thành công tới 9/12 lần. Với phong độ thăng hoa đã thể hiện trong thời gian gần đây, Isco xứng đáng với một suất đá chính trong trận chung kết Champions League giữa Real và Juventus sắp tới.
Những điều rút ra sau trận đấu Atletico 2-1 Real Madrid
Trong trận derby Madrid tại lượt về bán kết Champions League 2016/17, thầy trò Diego Simeone đã hạ gục Real Madrid với tỷ số 2-1, qua đó ngẩng cao đầu rời cuộc...

Karim Benzema
3 cau thu Real choi hay nhat o tran gap Atletico hinh anh 2
Benzema có tình huống đi bóng khó tin ở góc hẹp dẫn đến bàn thắng của Isco

Benzema cũng là một cầu thủ thi đấu đầy hứng khởi của Real Madrid ở trận đấu với Atletico vừa qua. Tiền đạo người Pháp chính là người tạo ra khác biệt ở tình huống dẫn đến bàn thắng quý như vàng của Isco ở những phút cuối hiệp một.

Khi đó, Real đang bị đối thủ dẫn trước 0-2 và gặp nhiều bế tắc trong việc tìm đường tới khung thành của Jan Oblak. Ở tình huống đó, Benzema đã bị cặp đôi trung vệ Stefan Savic và Diego Godin dồn vào một góc rất hẹp sát đường biên ngang. Chưa kể phía sau bộ đôi hậu vệ này còn có hậu vệ phải Jose Gimenez sẵn sàng can thiệp. Như vậy, Benzema đã bị bao vây bởi 3 hậu vệ tốt nhất trong đội hình của Atletico.

Tuy nhiên, Benzema đơn giản là không đầu hàng để chịu bị cướp bóng hoặc khá khẩm hơn là kiếm lấy một quả phạt góc. Chân sút 29 tuổi bất ngờ đưa bóng sát vạch kẻ biên trước khi khéo léo đẩy bóng qua tầm truy cản của Savic trước khi đưa bóng vào trong khu vực cấm địa cho Toni Kroos. Cú sút của tiền vệ người Đức không đủ để đánh bại Oblak nhưng Isco đã có mặt kịp thời để đưa bóng vào lưới trong sự bất lực của đối phương. Đó là một bàn thắng cứu sống Los Blancos ở thời khắc định mệnh. Và nó xuất phát từ một khoảnh khắc ma thuật kỳ diệu mà Benzema, một người khó ai ngờ có thể mang lại sự đột biến lớn tạo ra.

Luka Modric
3 cau thu Real choi hay nhat o tran gap Atletico hinh anh 3
Modric chiến đấu ngoan cường ở trận đấu với Atletico

Trong những phút đầu trận, Modric dường như bị ngợp khi phải đối đầu với sức tấn công vũ bão từ phía đội chủ nhà Atletico. Cầu thủ người Croatia bị mất bóng 2 lần trong 25 phút đầu tiên và cũng chuyền hỏng trong một vài tình huống đơn giản. Việc Modric không hoàn thành nhiệm vụ cung cấp bóng cho hàng công cũng là một trong những yếu tố khiến Real bị ép sân và thủng lưới 2 bàn thua chóng vánh.

Nhưng bản lĩnh của một cầu thủ lớn đã lên tiếng đúng lúc. Modric nhanh chóng nhập tâm vào trận đấu và chứng tỏ được đẳng cấp của mình. Ngôi sao 27 tuổi đạt tỉ lệ chuyền bóng thành công lên tới 93% trong cả trận đấu. Đặc biệt, những tình huống đi bóng nhanh như điện của Modric giúp cho Real đưa bóng từ mặt trận phòng ngự sang tấn công dễ dàng hơn hẳn. Thống kê cho thấy, cựu tiền vệ của Tottenham đã rê bóng thành công tới 9/10 lần ở trận đấu vừa qua. Với những đóng góp của mình, Modric đã được trang WhoScored chấm 8.1 điểm, cao thứ nhì bên phía Real Madrid sau người hùng Isco.
Lọt vào chung kết C1, Real vẫn phải nhận kỷ lục tệ hại
Real Madrid vừa tạo ra màn khởi đầu tệ hại nhất tại Champions League khi bị Atletico chọc thủng lưới hai bàn thua từ khá sớm ở trận bán kết lượt về diễn ra tại...
3 cau thu Real choi hay nhat o tran gap Atletico hinh anh 4
Thống kê chi tiết trận Atletico Madrid 2-1 Real Madrid

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X