Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Zouma trở lại sau 11 tháng dưỡng thương

Thứ Hai 09/01/2017 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu với Peterborough thuộc vòng 3 FA Cup, trung vệ Kurt Zouma đã trở lại đội hình xuất phát sau 11 tháng dưỡng thương.

 

Trung vệ Kurt Zouma đã dính chấn thương dây chằng đầu gối ở trận đấu gặp M.U vào tháng 2/2016 và phải nghỉ thi đấu từ đó đến nay. Trong thời gian gần đây cầu thủ này đã bình phục và có thể ra sân trở lại. Tuy nhiên, HLV Conte không muốn mạo hiểm. Ông muốn chờ tới khi cầu thủ người Pháp bình phục hoàn toàn mới đưa anh ra sân trở lại. Rạng sáng nay, Chelsea có trận tiếp Peterborough trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup.
Trung ve Kurt Zouma tro lai sau 11 thang duong thuong hinh anh 2
Zouma dính chấn thương từ tháng 2 năm 2016
HLV Conte đã quyết định để trung vệ Kurt Zouma ra sân ngay từ đầu. Anh cùng với Terry và Cahill là 3 hậu vệ của Chelsea ở trận này. Như vậy là ngôi sao người Pháp đã trở lại sau 11 tháng dưỡng thương. Trước hàng công không được đánh giá cao của Peterborough, những cầu thủ nơi hàng phòng ngự của The Blues không gặp quá nhiều khó khăn. Nhưng không thể nói Zouma chơi tốt ở trận này.
Thấy gì sau chiến thắng của Chelsea trước Peterborough
Chelsea đã chứng tỏ đẳng cấp bằng chiến thắng cách biệt trước Peterborough. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Chelsea 4-1 Peterborough.
Từ một tình huống vào bóng không chính xác của cầu thủ này mà Terry đã phải phạm lỗi với cầu thủ đối phương và phải nhận thẻ đỏ. Dù Chelsea thắng 4-1 nhưng màn trình diễn của Zouma là không quá xuất sắc. Việc phong độ của cầu thủ này thất thường là chuyện không hề mới. Mùa giải trước, Zouma được ra sân thường xuyên trong màu áo Chelsea. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp lại không giữ được sự ổn định. Có những trận đấu anh chơi rất tốt, nhưng có cũng trận đấu sao trẻ người Pháp lại mắc những sai lầm ngớ ngẩn. 
Trung ve Kurt Zouma tro lai sau 11 thang duong thuong hinh anh 2
Zouma trở lại sau 11 tháng vắng mặt
Việc Zouma giúp HLV Conte có thêm một lựa chọn chất lượng ở hàng thủ, trong bối cảnh những trụ cột của họ đã phải cày ải quá nhiều trong thời gian gần đây. HLV Conte sẽ phải có nhiệm vụ giúp cầu thủ này thi đấu ổn định hơn. Zouma năm nay mới chỉ 22 tuổi, anh vẫn cần phải học hỏi rất nhiều. Mới đây, cầu thủ này khẳng định John Terry chính là hình mẫu lý tưởng để anh noi theo.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X