Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Zouma: "Terry là hình mẫu lý tưởng của tôi"

Thứ Năm 24/11/2016 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân trung vệ Kurt Zouma khẳng định John Terry chính là hình mẫu lý tưởng mà anh hướng đến.

Trung vệ John Terry đã tuyên bố chia tay Chelsea vào Hè này, nhưng HLV Conte đã thuyết phục thành công tuyển thủ người Anh ở lại thêm một năm nữa. Những vòng đấu đầu tiên ở mùa giải này, Terry vẫn được Conte đưa ra sân thường xuyên. Nhưng từ khi trở lại sau chấn thương cầu thủ này đã phải ngồi dự bị. Bộ ba Gary Cahill, David Luiz và Cesar Azpilicueta đang chơi quá hay, đó là lý do tại sao Terry phải ngồi dự bị. Dù không còn được ra sân thường xuyên nhưng cầu thủ sinh năm 1980 vẫn được trung vệ Kurt Zouma đánh giá rất cao.
Trung ve Kurt Zouma Terry la hinh mau ly tuong cua toi hinh anh
John Terry là hình mẫu mà Zouma hướng đến
Trong một phát biểu mới nhất, đích thân trung vệ Kurt Zouma khẳng định John Terry chính là hình mẫu lý tưởng mà anh hướng đến: “Anh ấy đã có một sự nghiệp lẫy lừng. Ở thời đỉnh cao phong độ, Terry là cái tên mà mọi tiền đạo đều không muốn đối đầu. Khả năng phán đoán, lối chơi quyết liệt và sự trung thành là những thứ mà tôi đánh giá cao ở anh ấy. Terry là hình mẫu lý tưởng mà tôi hướng đến. Anh ấy vẫn đang là cầu thủ quan trọng của Chelsea. Sẽ có thời điểm chúng tôi cần những đóng góp từ anh ấy”.
Chelsea bất ngờ đặt Isco của Real vào tầm ngắm
Chelsea dự định sẽ liên hệ với Real Madrid để chiêu mộ tiền vệ Isco vào đầu năm sau.
Ở mùa giải này, trung vệ Kurt Zouma vẫn chưa đá một phút nào cho Chelsea. Chấn thương gặp phải ở mùa giải trước khiến cầu thủ sinh năm 1994 vẫn chưa thể trở lại. Mới đây, phía The Blues nhận tin mừng khi cầu thủ người Pháp đã tập luyện bình thường và sẵn sàng cạnh tranh vị trí đá chính. Nhưng khả năng anh thuyết phục được Conte trao cho mình vị trí chính thức là không cao, bởi sơ đồ 3-4-3 đang phát huy quá nhiều tác dụng và HLV Conte sẽ không mạo hiểm tạo ra sự thay đổi.
Trung ve Kurt Zouma Terry la hinh mau ly tuong cua toi hinh anh 2
Kurt Zouma đang được Napoli theo đuổi
Trước viễn cảnh tương lai mờ mịt của Zouma tại sân Stamford Bridge, Napoli đã đánh tiếng hỏi mượn sao trẻ người Pháp ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới. HLV Antonio Conte vẫn muốn giữ lại Zouma để đảm bảo chiều sâu đội hình, nhưng nếu cầu thủ người Pháp gây sức ép đòi ra sân rất có thể vị chiến lược gia người Italia sẽ phải đồng ý để anh ra đi theo dạng cho mượn. Phía Napoli khẳng định sẽ trao cho Zouma một vị trí chính thức nếu anh chấp nhận cập bến Italia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X