Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Zorya vs MU (01h00 ngày 9/12): Không chỉ là 3 điểm

Thứ Năm 08/12/2016 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Zorya vs MU, thầy trò Mourinho không chỉ phải giành chiến thắng mà còn phải thắng một cách thuyết phục.

 

M.U không giành những kết quả như mong đợi ở mặt trận Premier League. Cuối tuần trước, họ để Everton cầm hòa 1-1. Trước đó nữa nửa đỏ thành Manchester cũng phải chia điểm trước West Ham và Arsenal. Tính ra, Quỷ đỏ đã phải chia điểm ở 6/9 trận gần nhất tại giải Ngoại hạng Anh. Những kết quả này khiến họ để đội đội đầu bảng Chelsea nới rộng khoảng cách lên thành 13 điểm, thậm chí cách biệt với Top 4 cũng đã là 9 điểm. Nhưng phải thừa nhận rằng, trong khoảng 3 tuần gần đây lối chơi của đội chủ sân Old Trafford đã được cải thiện rất nhiều. 
Zorya vs MU (01h00 ngay 912) Khong chi la 3 diem hinh anh
M.U làm khách trước Zorya tại lượt trận cuối bảng A Europa League
Nửa đỏ thành Manchester đã chơi hay hơn hẳn Arsenal, điều tương tự cũng diễn ra trước West Ham hay Everton. Trong cả 3 trận đấu kể trên, M.U đều xứng đáng giành chiến thắng, nếu họ may mắn hơn 1 chút. Tóm lại, lối chơi của Quỷ đỏ thời Mourinho ít nhiều đã có sự cải thiện. Những ngôi sao của Man đỏ cũng bắt đầu lấy lại phong độ. Zlatan Ibrahimovic đã ghi bàn trở lại sau quãng thời gian dài không thể “nổ súng”. Trong 3 trận gần nhất ở giải Ngoại hạng Anh trung phong người Thụy Điển ghi tới 4 bàn. Henrikh Mkhitaryan cũng đang hồi sinh mạnh mẽ. Cựu sao Dortmund dần lấy lại hình ảnh và vị trí trong mắt CĐV M.U cũng như HLV Jose Mourinho.

Đêm nay, Zorya vs M.U ở lượt đấu cuối cùng bảng A Europa League. Quỷ đỏ đang xếp thứ hai ở bảng A. Họ hơn Feyenoord (đang xếp thứ ba) 2 điểm và kém đội đầu bảng Fenerbahce đúng 1 điểm. Về lý thuyết, M.U vẫn có thể bị loại nếu thua Zorya đêm nay, trong khi Feyenoord thắng Fenerbahce. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đang hoàn toàn nắm trong tay quyền tự quyết định số phận. Chỉ cần hòa Zorya thì đội quân của Jose Mourinho sẽ có vé đi tiếp mà không cần quan tâm đến kết quả của trận đấu cùng giờ giữa Fenerbahce và Feyenoord. Thậm chí, ngay cả khi thất bại, M.U vẫn đi tiếp nếu Fenerbahce không thua trong trận cùng giờ gặp Feyenoord. Nói thế để thấy rằng cánh cửa đi tiếp với Quỷ đỏ là quá rộng.
Ibra an mung ban mo ty so cua M.U
M.U đang chơi tốt ở những giải đấu Cúp
M.U chơi không quá thuyết phục ở Premier League khi chỉ thắng được 1/8 trận gần nhất, nhưng ở những giải đấu cúp Quỷ đỏ vẫn chơi khá ấn tượng. Cách đây không lâu họ đè bẹp West Ham 4-1 ở Cúp liên đoàn qua đó giành quyền vào bán kết. Trước đó nữa, thầy trò Mourinho đánh bại Feyenoord với tỉ số 4-0 ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Europa League. Vậy nên, mặc dù chỉ cần thêm 1 điểm trước Zorya là đủ để giành vé vào vòng 1/16 nhưng nhiều người tin tưởng M.U sẽ chiến thắng, thậm chí là thắng cách biệt.
Góc M.U: Khi Mourinho vẫn là tín đồ của trò chơi đổ lỗi…
Trước những chất vấn về thành tích nghèo nàn của M.U, Jose Mourinho tiếp tục đổ lỗi cho tất cả mọi người và tất cả mọi thứ. Đến bao giờ ông chấp nhận một phần...
Trước những đối thủ đã quá quen mặt, Mourinho thường gặp khó vì bị bắt bài. Tuy nhiên, khi đối đầu với những đội bóng mà chưa có nhiều cơ hội gặp nhau, những toan tính của “Người đặc biệt” luôn phát huy hiệu quả tối đa. Họp báo trước trận Zorya vs M.U, chiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định ông sẽ sử dụng những con người tốt nhất để giành chiến thắng. Vậy là rõ ràng rất khó để Zorya thoát thua.
M.U thang West Ham Mkhitaryan va Martial
M.U cần một chiến thắng đậm trước Zorya
Một thông tin về nhân sự giúp M.U nhận thêm sự tin tưởng của người hâm mộ là trung vệ Eric Bailly đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Hàng phòng ngự bị cho đang gặp nhiều vấn đề của M.U bởi vậy cũng bớt đi nhiều nỗi lo. Chưa hết, phong độ của Zorya cũng đang sa sút không phanh khi họ không thắng 6 trận gần nhất, nhận 3 thất bại. Ở trận lượt đi M.U đã giành chiến thắng 1-0 và Quỷ đỏ đang hướng đến một kết quả tương tự ở trận lượt về, thậm chí là một chiến thắng hoành tráng hơn rất nhiều.
West Ham bất ngờ muốn có Fellaini
(Bongda24h.vn) - West Ham đang xem xét phương án mượn tiền vệ Marouane Fellaini của M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.
M.U cần chiến thắng để xốc lại tinh thần, sẵn sàng lao vào chặng tourmalet 5 vòng đấu liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh từ cuối tuần này đến cuối năm 2016. Trước một đối thủ yếu hơn mình về mọi mặt, Quỷ đỏ cần một chiến thắng đậm đà để ghi tên mình vào vòng sau và tạo ra tâm lý tốt trước chặng đường khó khăn phía trước.

Dự đoán tỉ số: 1-3

Đội hình dự kiến

Zorya: Shevchenko; Opanasenko, Sivakov, Forster, Sukhotsky; Karavayev, Chaykovsky, Grechyshkin; Petryak, Ljubenovic, Kulach.

M.U: Romero; Valencia, Bailly, Rojo, Blind; Pogba, Herrera, Mata; Rooney, Rashford, Ibrahimovic.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X